Chaptet Twenty

13 2 0
                                    

TOMORROW WITH YOU
CHAPTER TWENTY
RIE'S POV

Ilang months din ang nakakalipas finally graduated na kami ni Rewd. Yung ngiti namin halos hindi matanggal sa saya pati mga kaibigan namin.

"Uy! Bes let's take a group photo" aya saamin ni Cheesey habang hawak ang phone niya.

"Ako na mag picture sa inyo" presenta ni Kuya Seiji sa amin.

Kaya inabot ni Cheesey kay Kuya yung phone niya at nag form na kami ng pwesto at nag poses sa bawat click nung camera.

At nung natapos ibinalik na ni Kuya Seiji yung phone ni Cheesey para macheck namin yung mga pictures.

"Hindi mo naman sinabi na cute pala kuya mo?" Kinilig na sabi ni Cheesey saakin pabalik.

"Yaan ka na naman, let's focus to the photos na lang kasi!" saway sakanya ni Krypton.

"Ay ito! I like this, cute natin dito send mo saakin to ah" sabi ni Dolly kay Cheesey

"Basta! Walang mawawalan ng connection sa bawat isa ah?" paiyak na sabi ni Cheesey

"Mamimiss ko kayo girls" sabi ni Krypton at inispread niya arms niya senyales na gusto niya ng group hug kaya ganon ginawa namin.

"Excuse me?! Can I borrow Rie for awhile girls?" Singit ni Rewd sa gitna ng pag dradrama namin.

"Saglit lang mga bes ah" paalam ko sakanila.

Kaya pinakawalan na nila ako sa yakap nila, well konti lang naman ang hinakbang ko palayo sakanila.

"Congratiolations to us, baby" bati ni Rewd para sa aming dalawa.

"I'm so proud of you, dahil na kaya mo" sabi ko sa kanya sabay yakap ko sa kanya ng mahigpit.

"I have a little present to you, Rie as a graduation gift" sabay labas niya ng isang black na suede na box at pakita saakin ng laman.

Isang gold na heart necklace ang laman. Napatingin naman ako sa kanya.

"Thank you so much, baby ang ganda" ngiti ko sa kanya.

"Mas lalong gaganda to kapag isinuot ko na sayo" sabi niya saakin sabay suot ng necklace sa akin.

Pag tapos niya isuot sa akin yung necklace niyakap ko siyang mahigpit at sabing "I love you"

"I love you too" mabilis niyang sagot sa akin

--

Pag katapos ng graduation ceremony namin na pag desisyunan nalang namin na mag take out na lang ng pag-kain at sa bahay na lang mag celebrate para mas convient din.

Pag take out nila ng pag-kain, bumili din sila Kuya Seiji ng mga in-can na beers.

Natapos na kami kumain at umiinom na sila Kuya Seiji at Rewd. Hindi naman kasi ako umiinom kaya taga kain na lang ako ng pulutan.

"Rewd, ikaw na bahala sa kapatid ko. Nasunod mo naman lahat ng favor ko sayo kaya now I'll give you, Your favor." Sabi ni Kuya Seiji at inom niya sa beer niya.

Tomorrow With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon