TOMORROW WITH YOU
CHAPTER FOUR
RIE'S POVStart na ng finals namin, nakuha ko ulit ang first rank nag kamali kasi ng isang puntos si Rewd sa isa sa mga renitake naming exam.
Mas lalo kaming mag close ni Asul at nameet ko na din ang El Quatros, si Cheesey natanggap na niya na basted siya dito at naging kaibigan din namin siya.
Kakatapos ko lang mag cr nag huhugas nalang ako ng kamay ko at inayos ko ng unti yung buhok ko nag pupunas na ako ng tissue sa kamay ko ng bigla ako nakaramdam na may humatak saakin at binagsak ako sa pader napatingin ako kung sino ito.
"Rewd?!" napakalapit ng mukha namin sa isa't isa, yung mga tingin niya saakin galit galit.
Pero hindi ako nakaramdam ng takot mas naramdaman ko yung sakit ng likod ko at mga balikat ko kasi nakahawak siya sa dalawang balikat ko ng madiin.
"Alam mo simula nung dumating ka dito sa B.A napapahiya na ako!" Sa sigaw na yun napapikit ako.
"Hindi ko naman sinasadya yun" sabi ko na maiyak iyak na kasi mas lalong nadiin yung hawak niya saakin.
Actually discussion are on going at lumabas lang ako para mag cr kaya walang masyadomg tao ngayon sa hallway kung di kaming dalawa lang.
"You are my biggest competition!" At inalog alog niya pa ako this time naluluha na ako.
May trauma ako sa sigaw at pananakit kaya mabilis ako mag breakdown sa mga gantong pangyayare.
"Dapat hindi ka na pumasok sa Bae para hindi ako natatapakan ng anino mo!!!" Galit na galit niyang sabi at bigla niya akong binitawan at akmang susuntukin ako pero pinatama niya sa pader.
Napaupo ako sa ginawa niya at napayakap sa mga hita ko at nag iiyak na parang bata dahil sa takot.
"Rewd! Anong ginagawa mo?!" Pag karinig ko ng boses na yun may biglang umangat ng ulo ko.
"Asul?" Banggit ko ng pangalan niya
"Sshhh im here" sabi ni Asul saakin at itinayo ako at niyakap mas niyakap ko naman siya ng mahigpit dahil sa takot.
At maya maya nag dilim paligid ko.
~~
Pag gising ko nasa clinic na ako, katabi ko si Dolly.
"Finally you're awake?" pag aalalang sabi niya saakin.
"Paano ako napunta dito?" tanong ko
"Nakita ka daw ni Asul na nakahiga nalang sa hallway at walang malay kaya dinala ka niya dito sa clinic. Dont worry you're excuse sa mga subjects natin inayos ko na, ano ba kasing nangyare?" tanong niya saakin.
"I remember galit na galit si Rewd saakin" sabi ko
"Wala talagang modo yung lalaking yun kahit kailan kaya hindi ko malaman bat maraming babaeng baliw doon?" gigil na gigil na sabi ni Dolly
BINABASA MO ANG
Tomorrow With You
Roman pour Adolescents"Don't settle for less" Rie is about to enter college life (2nd year), While studying in Bae academy she gains friends and encounters El Quatro's famous, hot and intelligent, heartthrobs in the academy. (Asul, Kali, Oak & Elm). Because of her good a...