Prologue"Please maawa po kayo w-wag p-po"
Sa isang maliit na kubo tanging pagmamakaawa lamang ng isang babae ang tanging maririnig. Subalit dahil sa kahinaan ng boses nito at sa takot na lumukob sa kanyang pagkatao na saktan siya ng mga lalaking andito ay hindi siya nagkalakas ng loob na sumigaw.
"Sige na... Galawin mo na siya! Ano naduduwag kana?" guy one
"Ano kaba naman CK! Kung gusto mong maging magkaibigan tayo gagawin mo yan!"
udyok nila sa lalaking halatang ayaw ang ginagawa niya.
"P-please po m-maawa po kayo--- AAHHHHHH!"
the girl shouted in pain ng walang seremonyang pinasok ni CK ang kanyang kahabaan sa loob ng masikip na butas ng dalagita. Ramdam ng babae ang sakit na bumabalot sa kanyang pagkatao parang may kung anong napunit sa gitnang bahagi ng kanyang katawan.
"T-tama na p-po ma-masakit na hindi ko na kaya---"
Naputol ang sasabihin nito ng bigla nalang siyang nahimatay.
PAULIT-ULIT na inangkin ni CK ang babae at pinuno ng katas ang sinapupunan nito kahit na labag sa kalooban niya ang ginagawa pero may rason siya kung bakit humantong sa ganito ang lahat. Labag man sa kalooban ang pag angkin niya sa kainosentihan ng batang babaeng tyansa niyang nasa edad 12 pa lamang subalit hindi niya mapigilan na angkinin ito ng paulit-ulit dahil sa sarap na kanyang nararamdaman. He just stop when the girl passed out.
"Let's go CK! welcome to the group man!" Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman niya matutuwa ba siya sapagkat tanggap na siya ng mga kababata niya bilang kaiban o malulungkot sapagkat nadamay niya ang inosenteng babae.
I hope you will be okay and im sorry .
CK said at the back of his mind before leaving the pretty girl.
Si CK ay anak sa labas ng kanyang daddy kaya't pinandirian siya ng kapwa niya kababata sa katotohanang isa siyang bunga ng pagkakasala. He's just only 16 years old and yet he did a crime like this. Pero wala siyang pakialam kung ano ang maging consequences nito ang mahalaga sa kanya ay mayroon na siyang kaibigan na malalapitan at wala ng mang aapi pa sa kanya.
Isang buwan siyang nakatira sa Paradise at sa loob ng isang buwan na'yon naranasan niya ang lahat ng paghihirap mula sa kamay ng kanyang mga kaedaran.
Sana ayos kalang Shillyne at sorry kong nadamay kapa dahil sa kaduwagan ko... Pangako hahanapin kita
***
-M S C U T I E💝
-Yow! So ito na nga magsisimula nanaman tayo. Pero para medyo sulit naman May ilang parts din akong ini-edit at idinagdag sa kwentong ito. Kumbaga ni revise ko narin enjoy😊-
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly