TMWRM-16

9 1 0
                                    

Chapter 16

SHILLY

"LALALALALALALA" kanta ko pa habang patalon-talon dito sa hallway sa loob ng campus. Papunta ako ngayon sa classroom ko. Nasa mood ako ngayon. Awit. I feel like nakaganti already to that Smith guy who also the one who make sira my phone. Remember seyzz? Yong sabi ko na may stupid guy na bumunggo sakin. That's him.

Yesterday I saw him in the Corporation . I don't have time to ask him kung anong ginagawa niya doon at isa pa wala naman akong pakialam dun. Basta I remember how i grab his tie tapos kinaladkad ko siya papunta kay Ill. Ill is the name of my car seyzz wag kayong magtaka. Ill from Shilly. Oh well yeah. Gutom na gutom na kasi ako kahapon you know kakarating ko lang tapos dumiritso akong Mansion tapos wala palang Vincent doon. And then pinuntahan ko siya sa Corporation tapos hindi pa tinawag nong useless na receptionist kesyo may meeting daw. Bwesit na yon pero buti nalang at nandon si Mr. Stupid kaya may kasama ako.

HAHA natatawa ako pag na imagine ang pinapagawa ko sa kanya yesterday wanna know why guys? Ganito kasi yon. After niya mag drive don kami pumunta kay Jobee yong may malaking bubuyog ba guys sa labas ng fast food chain. Yon tapos ayaw niya daw doon kasi unhealthy dzuh iba talaga pagyayamanin. So ayon ayaw niya pumasok so ang ginawa ko nagdadrama ako.

'Flashback'

"Waah! Di mo na ako lab huhu.  Ang bad mo baby ko *sob" kunyareng iyak ko. Nandito kami sa labas ng jobee ngayon at ayaw niyang pumasok.

"H-hoy w-what are you doing brat?  Shut up" nagtataka niyang sabi.

"Waah!!! Gusto ko *sob lang n-naman kumain *sob. Ang sama mo baby ko" ngawa kopa. With matching iyak-iyak effect pa yan seyzz ha. Para talaga effective.

Diba si Mr. Smith yan ng Smith Empire?

Omygash! Are they dating?

Is that the girl from seven eleven?

Hala ang sama mo naman pare pakainin mo yang jowa mo.

"Shes not my girlfriend! " sigaw niya pa don sa lalaking huling nag sabi. Haha mukhang effective to ah. Sige kunting push pa Shilly .

"You're so bad baby ko. I just wanna eat. You know that OUR baby want to eat spicy fried chicken here waahhh huhu" luh gagu bakit ko yon sinabi?

'Naku buntis na pala'

Kawawa naman sige na Mr. Smith di naman yan mababawasan ang kayamanan mo.

Oo nga pag bigyan mo na sir.

Omg. This is so embarrassing. There's a lot of people gather around us na pala. May iba pa na inilalabas ang cellphone nila. Omg pano nalang kung ma balita uli to sa telebisyon.

"Let's go inside BABY KO" At pinag diinan niya talaga yong salitang Baby ko bwesit. Pero okay na atleast makakain nadin ako.

End


So ayon nga guys tapos siya pa ang pinag order at pinagbayad ko haha. Hindi lang yan dinala ko siya sa park at sa Store. Nagpabili ako ng chocolate sa kanya. Haha nakakatipid din pala siya kasama. At isa pa nagpanggap ako na Girlfriend ng gagong yon. Whews nababaliw na talaga ako.

Omg she's here already

Hala bumalik na nga siya.

Totoo kaya yon? Nagde-date daw sila ni king?

Siguro kalat na sa school website eh.

Ano?!! Website?  Ay gago pano kung umabot yon sa kapatid kong unggoy.

The Man Who Raped Me! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon