Chapter 39
SHILLY'Hahawakan mo ang kamay ko ng napakahigpit
Pakinggan mo ang tinig ko
ooooohh..... di mo ba pansin'Nakita ko si Smith na nakatayo sa gitna ng hugis puso na mga candles at may rose petals din. Balloons scattered everywhere as well. May mga balloons na nakalutang sa airy at may nakasabit na mga picture. Picture ko pala may tulog ako habang nakabukas ang aking bibig. Napangiwi nalang ako saking nakita. I walk slowly in Smith's position and feel the moment. Until I reach him. Inilahad niya ang kanyang kamay na walang pag aalinlangang tinanggap ito habang buong puso ko ring tinugon ang kanyang matamis na mga ngiti.
'Ikaw at ako
tayo'y pinagtagpo
Ikaw at ako...
di na muling magkakalayo'"You look so Sexy Babe enough to make me wanna eat you up right here right now" malambing niyang saad habang sinasabayan naming dalawa ang musika ng bahagyang paggalaw.
"Wag mo akong bulahin Smith bakagusto mong masuntok" mataray kong ani.
"Come on babe don't ruin the romantic moment. Let's Dance" hindi ko na siya sinagot pa at hinayaan na lamang siyang yakapin ako ng mahigpit habang isinubsob ang kanyang mukha saaking liig kung kaya't nakikiliti ako sa tuwing magpapakawala siya ng kanyang hininga.
Iginaya niya ang aking kamay sa kanyang batok at bahagya itong yumuko dahil hindi ko naman iyon maabot. Saktong hanggang balikat niya lamang ako kung kayat bahagya rin akong tumingkayad upang sa ganon ay mas humigpit pa ang aking kapit sa kanyang batok.
'Sa tuwing kasama ka, wala nang kulang pa
mahal na mahal kang talaga tayo ay iisa'Sinabayan niya ang huling linya ng kanta. Sumikdo ang aking puso at masyadong mabilis ang naging pintig nito. Sinabi niya bang mahal niya ako?... Wake up Shilly he's just singing. Pero kahit anong kontra ng isip ko ay kabaliktaran naman ang sinasabi ng puso ko.
Para bang ang paraan ng pagkakanta niya ay parang yon talaga ang nais niyang sabihin saakin. I feel butterflies in my stomach when he cupped my face and he planted a kiss on my forehead.
"I love the feeling everytime you are with me Babe. Please don't you ever think about leaving me again..Baka....Baka mababaliw ako kapag nangyari yon." Nakita ko kung gaano siya kaseryoso habang sinasabi ang mga iyon habang nasa mga kamay niya padin ang aking mukha at hinaplos haplos niya ito gamit ang kanyang hinlalaki.
''Ikaw at ako
tayo'y pinagtagpo
Ikaw at ako...
di na muling magkakalayo'Bumalik ulit kami sa pagsasayaw. Bahagya niya na akong binuhat. Well sorry naman hindi ako pinanganak na matangkad kaya siya mag adjust. Kahit pa mataas ang aking stiletto ay hindi parin yon sapat upang mag pantay kami.
'Unos sa buhay natin, di ko papansinin'
"Whatever happen Babe magpapakatatag ako at ipaglalaban ko kung ano mang meron tayo."
'Takda ng tadhana, ikaw ang aking bituin'
Kapagkuwan ay tinitigan niya ang aking mga mata. We stare each other for about 30 seconds at ako na ang kusang bumitaw. Hindi ko mapangalanan ang emosyong nababasa ko sa kanyang mga mata. Kaya ko namang basahin iyon pero ayoko... ayokong masaktan....ayokong mag assume sa isang bagay na wala naman akong kasiguraduhan.
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly