Chapter 30
Pagkatapos marinig ng tatlong binata ang sigaw ni Shilly ay agad nila itong pinuntahan sa kanyang silid. Laking gulat nila sa kanilang nakita. Si Carl ay nasa ibabaw ni Shilly na umiiyak at punit na ang damit na siyang soot nito. Agad na sinunggaban ni Vincent ng suntok ang binata kung kaya't tumilapon ito sa kabilang sulok ng kama sa lakas ng kanyang kamao.
"Gagu ka! What are you doing to my baby?! " hindi pa nakuntento ang binata at kinaiibawan niya si Carl at pinagsusuntok nito ang mukha. Si Carl naman ay todo sangga lang at gustohin niya mang bumawi ay hindi niya magawa.
Dahil sa suntok na ginawa ni Vincent ay tila nagising ang diwa ni Carl.
What the hell am I doing? nasabi na lamang ni Carl sa kanyang isip.
"Hindi ka na talaga magbabago youre still a rapist bastard! " tila nagising sa malalim na pag-iisip si Carl sa narinig at nagkaroon ng lakas upang bumawi ng suntok kung kaya't tumilapon din ang binata sa lakas ng suntok na kanyang pinakawalan.
"W-what did you say? I am not a r-rapist! " nanginginig ang boses nito. Hindi niya alam kung ano ang mararamdaman. Alam niyang silang apat lamang ng kanyang kabarkada ang may alam sa nangyareng iyon at malayong malaman ng lalaking nasa harapan niya ang pa tungkol doon.
"Ha! Tanggi ka pang gago ka! Then anong itatawag mo sa ginawa mo kay Shilly tangina ka! " at ayon na nga suntukan lang sila ng suntukan . Walang sumubok na awatin ang dalawa.
Habang sa isang sulok naman ay si Shilly na nanginginig parin at takot na takot. Agad itong nilapitan ng dalawang personal bodyguard niya at tinakpan ang kanyang katawan.
"He....he is a monster Zus he is! I wanna get our of here Z-zus" sabi nito habang umiiyak.
Awang awa ang dalawa sa kanilang Boss alam nila kung gaano na kalaki ang paghihirap na naranasan niya sa kamay ng lalaking kinakasama. Nasuntok ni Dan ang pader dahil sa galit. Gustuhin man niyang sugurin ang lalaking nagdudulot nito sa kanilang Boss ay pinigilan niya ang sarili sapagkat ayon na si Vincent at naniningil sa siraulong Fiance ni Shilly.
Hanggang ngayon ay nagbugbugan parin ang dalawa. Panay ang mura nila sa isa't- isa nag laglagan na ang mga libro at ibang palamuti sa loob ng silid ni Shilly.
"Yes boss sshh now we will get you out of here. Right Dan"
"Yes Boss Zus is right. Were just here for you Boss don't worry we will protect you untill our last breath" seryosong sabi ng dalawa. They are both trying to convince Shilly na everything is okay. Dahil natatakot silang dalawa na baka mangyare nanaman ulit ang nangyare ilang linggo lang ang nakakaraan.
'Bakit ba kasi lagi ka nalang sinusundan ng problema Boss anong meron sa'yo at ayaw kang lubayan ng problema" natanong na lamang ni Zus sa kanyang isip habang tinitingnan ang Boss niya. Awa ang mababasa mo sa parehong mata nila Zus at Dan.
"I don't want him to go near me Zus. Dan" parang bata na nagsusumbong sa magulang na sabi pa nito. Iyak lang ito ng iyak.
Inayusan nila ang kanilang Boss binigyan ng damit upang pamalit. Hindi alintana ng dalawa na lantad ang katawan nito dahil kung tutuusin maraming katawan na ang kanilang nakita may under garments padin naman ito. Hindi sila mahahalay katulad ng fiance ng boss nila kung kaya't ayos lang sakanila. Isa pa tinuring nila na parang nakababatang kapatid ang dalaga. Kung kaya't ganun na lamang ang gusto nilang ma protektahan ito pero ilang beses na din silang nabigo.
"What's going on here?! " natigil ang pagsusuntukan ng dalawa. Akmang susuntukin sana nila ang parehong mukha ng dumagungdong ang boses ni Chairman Smith sa apat na sulok ng kwarto. Walang nag bitiw ng salita at nagtinginan lang silang apat na animo'y nag uusap gamit ang mga mata.
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly