Chapter 24
SHILLYI felt someone caressing my face pagkatapos naman sinusuklay ang buhok ko gamit ang kamay niya. Alangan naman kamay ko
-__-."Please wake up now baby this is all my fault. Dapat talaga binigyan kita ng singkwentang personal bodyguards sana hindi ito nangyare sayo"
O_O
50? Grabihan. At teka nga lang ano bang pinagdadrama ni daddy eh natutulog lang naman ako tapos nanaginip paako. Erss ayoko ng isipin ang pangit ng panaginip na iyon.
I open my eyes and roam my gaze in my room. Doon ko lang nakita na nandito pala si daddy sa right side ko while si Zus and Dan nakatayo lamang sa may lalagyan ng mga books worried is written all over their face. What's with them ba? Nakita ko naman si Kuya sa left side ng bed at naka hawak din sa kamay ko. Habang si Carl? Ayon hindi ko mahagilap nandito rin ang mommy at daddy niya pero siya wala. Okay ano ba kasi ang nangyayare?.
Hindi nila napansin na gising naako kasi para silang mga tangang nakatingin lang sa kawalan. Yon bang nakatingin sila sa isang bagay pero iba naman ang iniisip kaya't di nila napansin na gising naako
"Ehem! May hidden camera po ba dad at nag sho-shoot kayo nang movie dito sa kwa---"
"Omayghad! She's awake hon! " tiffany
"Youre awake baby/ youre awake princess" kuya and dad.
Ano ba kasing nangyare? Tragis naman! Bakit ba sila ganito? Kung makaasta para bang mamamatay naako.
"Okay what's going on here? Natulog lang ako naging ganyan na kayo. At ano po bang meron? May reunion ba? "
"Boss sorry po talaga si zus kasi/si dan kasi" nabigla naman ako ng biglang lumuhod sina zus at dan sa paanan ko.
"G*go ba kayo? Bakit naman kayo nakaluhod diyan? I know im a goddess but you don't need to praise me like that" sabay flipp hair tapos hawi ng buhok papuntang tenga ko.
"Kung hindi lang kasi boss nakikisabay itong si Zus pag alis ko sana may nagbabantay sa'yo dito boss sorry talaga" may pa dikit dikit pa sa kamay at kinikiskis ang gag*ng Dan.
"Anong ako? Hoy Dan ha kasalanan ko bang nag ka problema lang naman doon sa Restau ko? "
"Oo kasi alam mo namang kailangan ako sa companya tapos nakikisabay ka pa" palipat lipat ang tingin ko sa kanilang dalawa.
"Eh sa nagka problema din sa companya ko! " ano ba kasing ibig nilang sabihin.
"Tumahimik nga kayo riyan. Nagugutom naako gusto ko ng kumain pwede na kayong umalis lahat. " okay sorry na ayoko namang magiging rude pero kasi feel ko na out of place naako eh.
"Baby wala ka ba talagang naalala?" Sabi ni daddy habang hinahawakan ang kamay ko at dinala sa bibig niya. Kita ko ang lungkot at pagsisisi sa mga mata niya.
"Daddy promise hindi ko po kayo--ouch its hurt. Masakit yong sikmura ko dad" sinubukan ko sanang umupo sa kama ng biglang sumakit ang sikmura ko.
Posibleng kayang mag kakatotoo ang panaginip? And then a memory flash in to my mind.
"Oh my god! " napatakip nalang ako saking bibig gamit ang aking mga kamay.
"D-daddy totoo ba t-talagang na kidnap ako? H-hindi p-po ba yon panaginip? " naiiyak naako. Naiisip ko palang kung ano yong napanaginipan ko parang bumabalik na naman yong pakiramdam ko noon na sasaktan lang ako ng lahat ng lalaking lumalapit sakin.
Im hoping na sasabihin nila saakin na panahinip nga lang iyon at bunga lamang ng kakabasa ko ng novel at wattpad. But my hope is gone when dad open his mouth and said.
"Yes baby totoo lahat yon at hindi panaginip" doon na ako tuluyang umiyak.
"I-iwan niyo muna akong lahat"
***
ZUS
Hey!it is me your looking for haha by the way this is gwapong Zus at your service at ang sobrang gwapong personal bodyguard ni Boss iste Maam Shilly OA pa naman non ayaw tawaging Boss ileh ang astig kaya bagay sa personality niya. Pero seryoso muna tayo gaya ng pagseseryoso niyo sa crush niyo kahit hindi naman kayo kina-cushback. As what boss said iniwan namin siya sa kwarto niya ng mag-isa. I know this is hard for her. Natatakot akong magiging ilap na siya samin. Baka bumalik na naman siya sa dati. Na i kwento ni Vincent saamin ang buong nangyare kay Boss simula nong makita siya ni vincent hanggang sa makarecover ito sa severe trauma. Nandito ako sa recieving area nakaupo sa sofa. Naramdaman ko nalang na may tumabi saakin at bumuntong hininga. Potek tol ang baho amoy kubita.
"Sa tingin mo papatawarin kaya tayo ni Boss? " gag* si Dan the serious pala tong tumabi sakin.
"Iwan. Pero tol isa lang alam ko" seryosong sabi ko. Eh seryoso din kasi siya. Dapat kasi marunong kayong mag seryoso sa mga taong sineryoso kayo hindi yong magiging mapanakit kayo. Sarap niyong tadyakan eh.
"Ano? " sabi niya sabay lingon sakin habang uminom ng wine na nasa wine glass. Luh! Saan niya naman nakuha yan?
"Oy tol sa'n galing yan? " sabay turo sa hawak niyang kupita.
"Ah ito ba? " sabay angat " diyan lang napapanood ko kasi sa mga palabas na pag may problema umiinom sila ng wine" ay hala! Gag* din pala to mga tol seryos type nga lang. Hindi mo alam kong tatawa kaba o hindi eh.
"Tsk. Pero heto na nga. Ang alam ko lang ngayon eh MAG TOOTHBRUSH KA TOL ANG BAHO NA NG HININGA MO! " bulyaw ko sa kanya sabay alis. Bahala siya sa buhay niya don.
***
-M S C U T I E 💝
(edited-revised)
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly