Chapter 18
SHILLY"Yong dalawa po sa tatlong gumahasa sayo noon ay kapwa mo may mga magagandang buhay na ngayon ayon sa source ko samanatala ang isa naman po ay hindi ko na mahagilap pa. Wala akong alam sa kanya. Basta yong dalawa ay pawang iisa lang kayo ng ginagalawan pareho kayo ng status sa buhay ngayon. "
"mabuti naman at may medyo importante kanang impormasyong nakuha ngayon. At bakit naman hindi mo mahanap ang isang yon? Ano may mga anak naba sila? "
"Yes po Miss may kanya kanya na pong pamilya yong dalawa at may anak na babae pero balita ko namatay naraw ang asawa nong isa hindi ko nakuha ang pangalan. "
"Pagkakataon nga naman. Yong lang ba puro walang kwenta parin talaga bakit ba kasi hindi mo malaman laman ang mga pangalan nila?!!! "
"Sorry Boss yon lang talaga ang kaya ko" paghingi pa ng tawad niya ng mapansin na medyo napataas na ang aking boses.
"Okay just inform me if may mangyare or any update about those three bastard. And also I want the information about the guy named Ck ASAP" then I hang up.
Tauhan ko ang kausap ko sa phone. I hired someone to look for that three bastard who raped me Eight years ago. I have this feeling na I want to revenge gusto kong maranasan nila kung anong naranasan ko noon. But also I don't want their family to suffer and feel what I feel back then.
Pero gusto ko talagang ipalasap sa kanila na mali ang ginawa nilang yon. I want them to put behind bars. But first gusto kong maghirap muna sila. Also I don't have any evidence to prove that they raped me at sobrang tagal na non kaya malabo ng may maniwala pa.
Ayoko ring may madamay na inosente. Pero pag may ginawa sila ulit saakin hinding hindi ko na sila palalagpasin pa.
"Maam let's go almost 8 am na po ma la-late napo kayo"
"Coming Dan" nandito pa kasi ako sa room ko. Wala naman akong pakialam kung malate ako o hindi. Bakit ba kasi ang tagal maayos ng phone nayon. Kaya heto ako napipilitang gamitin ang iphone 12 pro max.
"Oh asan si Zus dan? "
"Ahm. Absent po maam may something urgent daw na nangyare sa restaurant niya" psshh di man lang nag paalam. Mayaman talaga ang gagong yon may restaurant ba naman. Iba talaga pag richkid.
"Okay let's go na. But wait sinong mag da-drive? " I ask curiously. Pwede din namang ako I have my licence you know but daddy won't allow me kasi byaheng impyerno ang tungo ko once na mahawakan ko yong manibela kaya ayon.
"Yong chauffeur po ni Vincent Maam" aahh okay. Medyo matagal tagal ko na ring hindi nakita si mang greg. Halata niyo? Saakin nag maam sila minsan boss pa pero kay vincent just Vincent lang? Because they are friends and I am their boss kaya ganyan. Well a side sa unggoy kong kapatid.
'SCHOOL'
'Nakakatakot talaga siya may bodyguards pa'
'Iba talaga pagmayaman'
'Diba nag da-date daw sila ni Mr. President? '
'Oo nakita ko sa news iwan ko ba kung totoo yon'
'Well bagay din naman sila. Parehong rich'
Kakatapak ko palang ng school ganyan na agad ang sumalubong sakin. Well sino ba namang hindi? Yong almighty king slash Mr. President nila kuno at ako ay nabalita lang naman sa national tv oh diba bongga? Idagdag mopa yong video na nag viral sa internet. Ang sikat na namin. Or niya lang pala hindi naman ako kilala ng iba na hindi students ng school nato. And they are not allowed to spread the information that I am the daughter of Zeke Motinegro. If malaman ng mga tao? Naku iwan ko nalang.
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly