Chapter 20
SHILLY"Faster woman I have board meeting to attend! "
"Just wait okay! Hindi paako tapos mag bihis duh. At isa pa you're the boss so okay lang ma late ka" psh manigas siya diyan sa labas.
Nandito ako sa room ko, sa master's bedroom ito dapat yong room naming dalawa ni Carl but of course hindi pumayag si kuya na sa iisang kwarto kami matutulog ng siraulong yon kaya nandun siya sa guest room.
"Fvck woman! Bilisan mo hindi naman ibig sabihin na ako ang boss so dapat abusuhin ko na iyon" sigaw niya naman. Bading bato?
"Ang ingay mo! Hoy Carlo! Hindi ko naman sinasabing abusuhin mo ngayon lang. Kung bakit pa naman kasi may pa hatid-hatid ka pa diyan. Nandiyan naman sina Zus at Dan pasikat kalang! "
Wala ng sumagot. Maya - maya lang narinig ko na ang mga yabag papalayo sa Masters bedroom tanda na lumayas na ito. Pssh! Guys if your wondering what happen well ganito kasi yon.
'Flashback'
"Ija calmdown okay. Calmdown just trust daddy on this matter. This is for you baby. Hindi ka naman ipapahamak ni daddy right? Daddy always wants the best for you princess so rest assure everything will be fine".
"But daddy I don't want to" napahagulhol na ako ng tuluyan. Kuya hug me and then he lead me outside that VVIP room. Maraming mata ang nakatingin samin but agad kaming pinalibutan ng mga bodyguards kaya't hindi nila kami makikita sige padin ako sa pag-iyak untill we reach kuya Vincent's car. Binuksan niya ang pinto sa likuran at sumakay ako ganun din siya. The bodyguards stay outside the car.
"K-kuya *sob a-ayoko po magpakasal sa gagong yon. P-paano kung tulad pala siya nong lalaking unang b-bumaboy sakin? P-paano kapag nalaman niyang wala na akong ipagmamalaki. K-kuya paano kapag binugbog niya ako??? K-kuya hindi niyo na ba ako mahal kaya't ipinamigay niyo na ako? Kuya naman p-please tell daddy I will be a good daughter and sister basta lang wag niyo ituloy yong kasal kuya *sob" putol - putol kong pagmamakaawa kay kuya habang nakatingin ng seryoso sa kanyang mga mata.
I saw pain in his eyes. Pero imbis na sagutin ako ikinulong niya na lamang ako sa kanyang mga bisig which makes me cry hard. Hindi ko na namalayang nakatulog na pala ako sa balikat ni kuya.
Namalayan ko nalang na may bumuhat saakin at pag bukas ko ng aking mata nasa recieving area na kami nakahiga ako sa Sofa si kuya at si daddy naman ay nakaupo habang nakamasid sakin.
"Papasok napo ako sa kwarto ko" sabi ko sabay tayo.
"Baby please hear me out"
"Not now dad please"
"But baby I want to make things clear for you para mas maintindihan mo" pilit na pinipigilan ni daddy ang pag taas ng boses niya. Alam ko yon at ramdam ko yon.
"For what daddy? Kahit naman hindi ako papayag wala naman akong magagawa diba? I already wear this fvcking ring dad! Kung gusto niyong maintindihan ko dapat nong una palang you should have ask me first if it is okay for me! Pero sabagay sino ba naman ako? I am just nobody na binihisan pinakain at kinupkop-"
*pak!
"Dad tama na! " sigaw ni vincent
"Si-sinampal mo ako dad? " hindi makapaniwalang tanong ko sabay hawak kung saan ako sinapmal ni dad. "You slap me dad?! "
"Im sorry baby hindi ko sinasadya. Baby! Princess! Shilly comeback here! " hindi ko pinakinggan si daddy at tumakbo na ako hanggang sa makarating sa sariling silid.
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly