Chapter 36
(A/N : Warning SPG - Striktong patbubay at gabay ng jowa ang kailangan. Kung wala kang jowa? skip kana🙄🤣 jk.)
CARL
Pagkatapos namin mag usap ni Zus sa terrace ay agad akong nag tungo sa silid ni Shilly. If I know tulog nato ngayon anong oras na ba.
Magkahalong excitement at kaba ang nararamdaman ko ngayon. Tito allow me to sleep in Shilly's room this is so Heaven.
Kung noon ngang nasa iisang bahay lang kami ay hindi ko siya nakatabi sa iisang kama tapos ngayong wala na kami sa iisang bahay ay nagkaroon ako ng ganitong pagkakataon? Grabi sulit din pala ang pagkabugbog ko. Kahit may mga band aid na ang aking mukha ay ayos lang if at the end of the day ay may matatanggap akong ganitong reward.
Parang gusto ko nalang magpa bugbog everyday. Joke. Baka mamaya may makarinig at magkatotoo.
It's almost 11pm na so i try not to make noise as I enter Shilly's room. Pero nagulat ako sa aking nadatnan.
Pillows everywhere scatters on the floor as well as scratch paper that form into circle. Dinampot ko ang isang papel na naroon saaking paanan.
Binuklat ko ito out of curiosity pero napatigil ako saking nakita.
"System. out. println"Ihateyou Carl Smith! " " basa ko sa syntax na aking nabasa. May kaunti akong background sa basic programming kaya naintindihan ko ito.
Kung ganon talaga ngang naiinis siya saakin. Grabi pati ba sa paggawa niya ng activity ay sinama pa ako. Talaga nga yatang busy siya.
'Tsk busy pero nagawa niya pang makipagyakapan sa Vence na yon' ayan nanaman yang kakaibang init nanararamdaman ko saking dugo. Sarap talaga basagin ng pagmumukha ng gagong yon.
Pero I have to calm my self down. Ang importante ngayon ako parin ang magiging asawa ni Shilly at ako ang nakauna sa kanya.
I mean hindi iyan ang habol ko but bunos nadin yon. Kaya who you na talaga yong mga lalaking umaaligid sa babe ko wala na silang pagkakataon pa. Dahil noon paman ay akin na ang babaeng pinapangarap nila.
"Aah! Bweseeeeet! Sana lumindol nalang at bumagsak ang paaralan ng Smith na yon para wala na akong hahabuling deadlines! "
Nagulat ako ng biglang sumigaw si Shilly. Pero natawa din sa huli niyang sinabi. Dahan dahan akong nagpunta sa bedroom.
Nang makapasok nakita ko siya na parang litson ang porma habang nakadapa sa kama at nasa harapan niya naman ang laptop at Notebook pati na Ipad habang natabunan ng kumot ang kanyang katawa at tanging braso at paa lang ang makikita.
"Are you that mad for you to wish like that Babe? " malambing kong tanong sa kanya sabay upo sa kama niya.
"Ay bakla si Carl! Juiceko naman Smith! papatayin mo ba ako sa nerbyos ha? " sabi niya habang nakahawak sa puso niya. Talaga nga yatang nagulat ko siya. Dahil sa gulat napaupo siya sa kama at hinampas ako ng kay lakas lakas gamit ang Ipad niya
"A-aw! Masakit babe ah. Baka masira yang gamit mo" saway ko pa sa kanya. Pero inismiran lang ako at tinaasan ng kilay.
"Wala kang pakialam at isa pa this is mine not yours. " sinasabi niya iyon at kasabay ng pag ikot ng kanyang mga mata. Tsk! Kung hindi ko lang to mahal baka kanina ko pa to iniwan dito eh.
"What are you doing here pervert?! Get out of my room before I call Zus and Dan! Pervert layas! " After a minute of silence nagbubunganga nanaman siya.
Salamat at malaki itong kwarto niya kung kaya't kampanti akong hindi maririnig ang boses niya sa labas.
Hinampas niya ako ulit ng Ipad pagkatapos ay pinagbabato niya ako ng Unan. Wala akong ibang nagawa kundi ang saluhin lamang ito.
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly