Chapter 38
SHILLY
"As I was saying I want us to get married next week I can't wait to own you wholly"
"Tsk! you always own me Smith stop fooling around you jerk" at pinaikot ko ang aking mata. But what he did is not what I expect him to do. He pinch my face that makes me arc my brows.
"Your so cute babe. Really... " he said while smiling. Ewan but I really feel annoyed whenever he do that. Tinanggal ko ang kamay niya sa pisngi ko then I look at him as if I can kill him right now right here by just looking at him.
"Don't stare at me like that Babe baka hindi ako makapag pigil at ikaw ang gawin kong lunch. rawrr" kunyari para siyang isang lion at tinaas ang dalawang kamay na animo ay kakalmutin ako. Erss. I just roll my eyes again.
"Tsk! im tired Smith. Absent na ako ngayon baka bumagsak naako lintik na yan" Its monday pero hindi ako nakapasok bakit? Kasi ang lintek na manyak nato ay walang sawang inangkin ako kahapon. Tigang na tigang lang ang lolo niyo seyzz.
'pero gusto mo naman' tsk! epal talaga tong isip ko. Pero im not a liar well yeah gusto ko din naman dzuh. Syempre nong una natakot ako alam niyo naman ang unang karanasan ko ay hindi naging maganda. Pero ngayon I feel respected in Smith's arms.
Im waitng for him to ask me kung bakit hindi na siya yong una pero hindi niya ako tinanong tungkol sa bagay na iyon. Alam kong mararamdaman niya yon na hindi na siya ang unang gumalaw sakin but hindi siya naglaan ng oras upang tanungin ako. Or baka he just don't mind that kasi baka gusto niya lang akong maging parausan for a week. Napabuntong hininga nalang ako saking naisip. I silently pray to my mind na sana hindi ganon ang mangyare na sana ako nalang ang babaeng nais niyang makasama.
'You're overreacting again Shilly niyaya kana ngang magpakasal'
"What's wrong? Masyadong malalim yon hindi ko masisid" nagitla ako ng magsalita si Smith kasabay ng pagpasok ng kamay niya sa loob ng damit ko habang nilalaro at minamasahe ang aking dibdib. 'Here we go again'. Hindi pa nakuntento ay inamoy amoy niya pa ang aking kilikili. Ganyan talaga siya for the whole week na magkasama kami.
"Stop it Smith nakikiliti ako ano ba" tulak ko sa kanya. Pero ang gago hindi nagpatinag bagkus mas humigpit pa ang kapit sakin.
"Ayaw" parang batang sabi niya pa. "What are you thinking bakit ganon nalang kalalim ang pagbuntong hininga mo? " hindi ko alam kong ano ang isasagot ko sa kanya. Alangan naman sasabihin ko tanungin mo ako balit hindi ikaw ang nakauna sakin. Tsk para akong tanga pag ganun.
"Nothing. Just don't mind me"
"Okay sabi mo eh. Anyway Babe may.. may boyfriend kaba? Or naging boyfriend? " nag aalangang tanong niya. Siguro ito nayon. This is it magtatanong na siya. So pano nato should I tell him na I was rape back then? Am I ready for that? Am I ready for sharing my story to someone? Mapagkakatiwalaan ko kaya si Smith?
I have a lot of question to my head. Hindi ko alam kong paano sagutin ang mga ito.
"Okay lang babe if hindi mo masagot" nanlumong sagot nito para bang nanghihina siya. Bakit naman? Humugot muna ako ng isang malalim na hininga bago nagsalita.
"Nope I don't have any" panimula ko pa. Ready nakong mag open up sa kanya. Ewan ko bakit pero this past few days na kasama ko siya I feel comfortable with his presence. It Feels like im safe whenever his around. In fact I forgot about that CK guy.
'Syempre comportabli ka talaga eh ilang beses kana niyang kinama eh' erss kahit kailan talaga tong isip ko nato kainis. Magpapatuloy na sana ako saking kwento ng magsalita siya habang nilalaro parin ang aking dibdib palipat lipat ang kanyang kamay kung kaya't hindi ko maiwasang mapaungol.
BINABASA MO ANG
The Man Who Raped Me!
General FictionPaano kung ang taong minahal at pinagkatiwalaan mo ngayon ay ang taong bumaboy at ang dahilan ng pagkasira mo noon? Ano ang manaig? PAGMAMAHAL? O GALIT AT PAGKAMUHI? tunghayan ang kwento ng buhay ni Shillyne Anne Montinegro A. K. A Shilly