TMWRM-15

12 0 0
                                    

Chapter 15

SHILLY

"WELCOME BACK TO MEEEEE!!! --- Again" psh ang corny ko. Pinagtitinginan tuloy ako ng mga tao dito sa labas ng NAIA. Well I can't blame them im a Goddess you know. Dzuh basic.

It's been two weeks ha. Namiss ko tuloy ang pinas. Awit.

Ang pinas nga ba?

Psh! Sira na nga yata itong isip ko. Malamang sa malamang ang pinas wala naman akong babalikan here. Opss meron pala. Yong mga bitches ha! Kala nila ha. And as what I ask from my dad he allow me to do anything don sa mga bitches. Hays! Ayoko naman abusuhin ang kapangyarihang meron kami. Ako kasi si Darna charings. Anyway highway yeah as I've said ayoko ng ganun no pero kasi minsan gagamitin ko rin yong kung anong meron ako. Im tired of being misjudged. Paulit-ulit nalang. Para ano pa't may pera na ako ngayon tapos magpapa-api parin ako.

Dzuh! Those brats deserve to be punished . Wait for me there bitches!

"Saan po tayo didiretso Maam? " opss!  I have bodyguard with me pala its Zus. Yeah Zus and Dan go with me there in America why? Simple lang they are my personal bodyguards. And now apat na talaga silang bodyguards ko hays. Kaya pinagtitinginan rin kami ngayon dito sa airport. Pano pa kaya kapag nalaman nilang isa akong MONTINEGRO?  awit. Ayoko kasi mawawalan nakong freedom at privacy.

"Sa mansion mona tayo na miss ko yong kapatid kong gago" yeah I miss him. Kahit ganon kami at matigas ang ulo ko tapos diko pa siya tinawag na kuya. Well I only did it just to annoy him. Wala lang sarap niya kasi asarin mwehehe.

"Di ka po ba papasok sa school Maam? I mean it's Monday" dzuh! As if hindi ako tumitingin sa calendar. *roll eyes

"Tch! Papasok ako kung kailan ko gusto. And... Kakarating ko lang here so I have to rest. Wala naman akong pakialam if ever they will mark failed in my records. Im just doing this boring things just to get my phone back. "

Totoo naman eh. Daddy can hire totur to teach me kaya it's okay not to go to school. It's not that im being a spoiled brat but ayoko lang makipaghalubilo doon sa mga taong plastic. Tingnan natin pagbalik ko sa School for sure they will praise me like a goddess. Tch! Mga manggagamit.

"Ahm maam hindi naman sa panghihimasok but ayaw niyo po ba talaga pumasok sa school. I mean after ba na maayos yong phone mo ay hihinto kana talaga sa pag-aaral? " Dan ask. Psh! Mabuti patong si Dan eh parang magkakasundo kami.

"Well there's nothing interesting in that school so I think I will drop out after I got my phone back. But if I would like to continue studying then ..." Sabay kibit balikat.

" Iba talaga pag mayaman. "

"May sinasabi ka Zus?"

"Ha? Wala ah"

Eh?  Bakit ang defensive niya naman yata? Im just making sure if he said something kasi parang may binulong siya narinig ko eh.

Bakanaman kasi mamaya may third-eye pala tong gagong to tapos andiyan si heart sa tabi niya. Nandito kasi ako sa back seat ng kotse Zus drive the car and beside sa unggoy nayon ay si Dan. Tapos may isang kotse naman nakasunod saamin which is my other two bodyguards ang OA ni daddy diba? Erss. Diko naman siya masisi bakit ba kasi panira yong bwesit na taga cafeteria nayon.

Muntik nang masira tong mukhang kong kay ganda-ganda lintek na yan. Buti nalang talaga dad have enough money to make sure that hindi mag le-leave ng scars yong burn ko in just a short period of time.

***


CARL

"Ano pumasok naba ang anak ni Chairman Montinegro? "

The Man Who Raped Me! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon