TMWRM-26

7 0 0
                                    

Chapter 26


ZUS

"potek tol kinakabahan ako eh para akong natatae na naiihi diko maipaliwanag ang naramdaman ko."

"ulol mag banyo ka nga nakakadiri ka naman Zus di ka na nahiya"

"psh! Kahit kailan ka talaga ang SLOW mo" sarap batukan kangina

"hoy! Ba't ang bilis mo maglakad bagalan mo lang kinakabahan ako eh!" potek para ba naman siyang hinahabol ng asong may sungay.

"sabi mo ang slow ko?" inosenteng baling niya pa sakin.

"WTF!" at yon lang ang nasabi ko bago siya nilagpasan.

"hoy!Zus antayin mo ko!"

"bahala ka sa buhay mo!" gago siya ang slow talaga. Iwan ko ba sa sarili ko bakit napag tyagaan kong pakisamahan ang lalaking 'yon.

Sandali ko tuloy nakalimutan na kinakabahan pala ako. Nandito na kami sa 3rd floor malapit na malapit na sa kwarto ni Boss. Iwan ko ba kung anong ikinakaba ko.  Ang masuntok siguro kasi wala kami nong araw na nakidnap siya o ang Maging pagbabago sa pakitungo niya samin.

"oh ano na tatayo ka nalang ba diyan sa labas? Katukin mona"

"Ay sugar Mommy!"

"nasan?!"

"gago ka talaga Dan bakit kaba nangugulat h!" sabay hawak sa puso ko. Yong puso ko parang malaglag na sa gulat eh. Potek talaga tol bigla bigla ba namang susulpot.

"katukin mo na Zus. Dalian mo na't inuotusan lang kita" aba't gago talaga to. Babatukan ko na sana siya ng.

"Ano na! Bilis na ng matapos nato,!"  ok fine bahala na nga. Wala naman akong kasalanan bakit ba natatakot ako.

"Ano magtatalo nalang ba kayo diyan hindi ba kayo papasok?!!!!" nabitin sa airy ang kamay ko mga tol ng marinig ko ang boses ni Boss. Gago nakaawang pala ang pinto. Nakakatakot yong boses niya walang ka emo-emosyon.

Nagtulakan pa kami ni Dan kung sino ang unang papasok. At syempre ako ang nagwagi kaya ayon siya ang ang unang pumasok o tamang sabihing siya ang unang sumubsob hehe tinulak ko kasi. Bakit ba? Baka mamaya may nakahanda na palang baril diyan at naka tutok na dito edi nabawasan na ang gwapo dito sa sanlibutan.

Mas mabuti ng si Dan mauna kasi kahit papano malapit sila ni Boss. Kasi goodboy daw tong ulol nato kaysa akin. Weeh dinga? Ang behave ko nga goodboy na goodboy. Plus 10 points na nga ako sa langit eh

"Boss" sabay na sabi naming dalawa pagkaupo palang namin sa sofa dito sa loob ng room ni Boss.

"Sinong may sabing pwede kayong umupo?" ay hala gagu! Para kaming napaso ni Dan agad kaming napatayo. Para kaming naka flicker tol real quick. Daig pa namin si The Flash sa bilis ng ginawang pag kilos namin.

"Sorry po Boss" kami ulit.

"You have to distance yourself away from me for 1.5 meters" panimula niya ng hindi man lang nakatingin samin.

"Pero Boss wala naman kaming Virus ah" nagpapadjak nako ng paa niyan tol. Hindi ko naman matanggap yon. Gusto kong malapit sa kanya eh. Gusto ko kasi kapag namumula na siya sainis. Ang cute niya kapag ganun. Gusto ko makita lahat ng reaksiyon ng face niya.

"Zus is right Maam"

"if you can't do that then you're both fired! Thats all now leave. And be responsible next time. Wag niyo unahin yong paglalakwatsa niyo kaysa sa akin! You two are both being irresponsible"

We are both speechless. Hurt is written all over boss shilly's face. But Wait..

"Boss nagtatampo kaba? Ayieee nagtatampo si Boss samin" sabi ko. Sabay lapit sa kanya at sinundot-sundot yong chubby cheeks niya. Imbis na kabahan na tuwa ba naman ako. Sino bang hindi? Tol kung nag tatampo siya it means we are important to her ibig sabihin may space kami sa puso niya. Lintek sarap tumalon sa building una ulo tol!

The Man Who Raped Me! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon