TMWRM-22

11 0 0
                                    

Chapter 22


SHILLY

"What the hell are you wearing woman!!! " basag eardrum ko sa lakas ng pagkakasigaw niya seyzz. Dumadagundong ang boses niya sa buong first floor. Ano bang problema ng lalaking to?.

"What the hell! Pwedeng magsalita ng hindi sumisigaw Carlo! At ang sinoot ko? Edi damit alangan namang kurtina" lakas maka-basag eardrum ang gagong to.

"Change your fvcking clothes woman! " gagu siya? Ano bang gusto niyang sootin ko? Or baka na iingit lang to sa damit ko.

"Hoy Carlo! Don't tell me you want this" sabay turo sa soot ko. Hala bading yata to eh. Kita ko namang naguguluhan siya. Tsk slow.

"Bading kaba? You want me to change so that you can have my clothes ha? " naka cross arm na sabi ko habang nakade quatro. Nakita ko kung gaano ka kunot ang noo niya. Mukhang na gets niya na.

"Fvck woman go change or else ako ang magbibihis sayo! " enebe gusto ko yarn. Ay hoy! Ano bang iniisip ko bad yon.

"At bakit naman ako makikinig sayo? ---aray! Ano ba nasasaktan ako gagong Carlo bitiwan mo yong kamay ko! " aray!  Parang nadurog yata buto ko sa lakas ng pagkahawak niya sa kamay ko.

"Sabi ko naman sa'yo mag bihis ka. Just do what i exactly told you Woman! " galit na talaga siya seyzz.

"What the fuck Carl ang sakit! Kung makakaladkad ka naman hoy" pilit na tanggal ko ang kamay niya na nakahawak sa pulsuhan ko pero bigo parin ako. Ang lakas ng gagong to. Aray huhu ang sakit ng paa ko ikaw kayang kaladkarin habang papaakyat sa staircase.

"Bakit ba ganyan ang soot mo ha? Nag papapansin kaba sa mga bodyguards ha?! Inaakit mo ba sila ha Shilly? Nilalandi mo ba sila? Sagot! "

*pak!

"What the fvck woman! Why did you slap me? " I slap him using my left hand. And good thing that im a left handed . Kaya nabitawan niya yong pulsuhan ko. Kung alam ko lang na sasampalin ko lang pala siya para matanggal yong higpit ng hawak niya sa kamay ko sana kanina ko pa ginawa.

"Who give you the permission to call me malandi! Hindi mo ako kilala so stop going into conclusion! Fvck you carlo! I hate you! I hate you! " sabi ko sabay takbo. Bahala siya sa buhay niya. Habang tumatakbo namalayan ko nalang na namasa na pala yong mata ko.

As I enter my room tears keep falling down my face. Suddenly a memory flash into my mind. A memory na pilit ko ng kinakalimutan. Memoryang sakit lamang ang dulot nito sakin. Memoryang siyang sumira sa pagkatao at puri ko. Memoryang kumitil sa buhay ng inosenting si Shilly! Memoryang naglalaman ng masasakit na salita galing sa mga taong puro husga lang ang ginawa. Mga taong i ju-judge ka kahit hindi naman nila alam ang buong kwento. Memoryang naglalaman ng mga taong kinamumuhian at kinasusuklaman ko.

***

CARL

""Who give you the permission to call me malandi! Hindi mo ako kilala so stop going into conclusion! Fvck you carlo! I hate you! I hate you! " at tumakbo na siya. Doon ko lang na realize ang sinabi't ginawa ko.

"Fvck! " nasabi ko na lamang as I pinch the bridge of my nose.

'What the fvck are you doing Carl Kenneth'

Hindi naako nakapalag pa nong tumakbo si Shilly I admit hindi ko pinagiisipan ang mga sinabi ko kanina. And what?  Sinabihan ko siyang nilalandi niya yong mga guard what the fvck. At ano namang pakialam ko kung ganun nga? Ang tanga tanga ko!

Ewan ko ba as I saw her wearing that Sleeveless with matching a tiktok short fvck!  I can't stop myself to make her Change. I mean ewan hindi ko alam basta na lamang nag react ang katawang lupa ko. As I saw those eyes from the bodyguards intently looking at shilly's body bigla nalang kumulo ang dugo ko kaya't naging ganun nalang bigla ang reaksyon ko. I hate to admit but im being possessive.

The Man Who Raped Me! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon