TMWRM-41

12 0 0
                                    

Chapter 41


"Oh.... Ah... Like that lick me more Smith... Oh shit"

Napuno ng ungol ang  Hotel na inukupa nina Smith at Shilly sa US Dahil sa pinagsaluhang pangangailangan ng kanilang katawang lupa.

Pagkarating ng pagkarating ng dalawa sa hotel ay hindi na sila naligo pa agad na sinimulang muli at pinagpatuloy ang naudlot na pagpapaputok sana ng dalawa sa sasakyang kanilang sinakyan papuntang Hotel. Sa Hotel lamang ng pa book ang binatang Smith dahil gusto mo nang masulo niya ang dalaga. Sinabihan naman siya ng ama ni Shilly na they can Stay in their house pero siya na ang kusang tumanggi hanggang sa napagdesisyonan na lamang din ng Daddy ng babae na mas makakabuti nga kung mag Hotel na lamang ang mga ito. Pero alam Din ni Zeke na magpupumilit ang anak niyang pumunta sa bahay nila dahil nandoon ang taong mahalaga sa kanya at laking bukambibig ng anak na pasunurin sa pilipinas.

Gustuhin man ni Zekeng pasunurin doon ang apo niya dahil gusto niya rin iyong makasama pero pinigilan niya ang sarili gusto muna niyang ayusin ang buhay ng kanyang anak na babae. Nais niyang nasa maayos na ang lahat bago niya pa man pasunurin doon ang kanyang nag-iisang apo. Pero mukhang tadhana na ngang talaga ang may gustong makilala ni Smith ang batang iyon dahil ito na mismo ang humiling na nais niyang dalhin si Shilly sa ibang bansa at tinanong sa ama kung saan ang gustong bansa na nais puntahan ng babaeng minamahal niya.

Sino ba naman siya para hindi sabihin sa binata kung saan gustong pumunta ng anak niya. Nais niya lang naman ding mapasaya ang anak kung kaya't nagawa niya ito lahat. Hindi man kadugo ay itinuring niya na itong tunay na kadugo at laman niya. Napamahal na sa kanya ang dalaga hindi naman kasi ito mahirap mahalin idagdag mo pa ang malambing na side nito .Yon nga lang naglalambing lamang ito tuwing maygugustuhing bagay. Pero ayos lang sa kanya iyon dahil hindi din naman ito palahingi.  Minsan nga siya na ang kusang nagbibigay rito dahil naiisip niyang nahihiya lamang itong manghingi. Ganon kabait ang anak niyang Babae kahit may katarayan ito ay naiintindihan nilang ginagawa niya lamang iyon upang hindi siya tapak tapakan pa ng iba katulad ng dati. Ugali ng dalaga ang magtaray pero deep inside hindi siya ganoon. She will become a bitch basta't bitch din ang kaharap nito. Nagmumukhang matigas ito sa paningin ng iba pero alam ni Zeke at Vincent kung gaano ito ka weak. Naiisip din ni Zeke na panahon na para makilala ni Carl si Kylle at kung ano ang magiging reaction nito sa bata.

Balik tayo sa nangyayare sa loob ng hotel room na inukupa ng dalawang pusong nagkaisa ng nararamdaman para sa isa't isa.

Sinamba ng binata ang gitnang parte ng katawan ng Dalaga. Kakaibang kiliti ang nararamdaman ng dalaga dahil sa pagpapaligaya ng binata gamit ang kanyang dila . Hindi mapipigilan ng dalaga ang mapapasigaw wala na siyang pakialam kung maririnig man ito sa kabilang kwarto basta ang alam niya lang ay masyadong masarap ang kanyang nalalasap gamit ang expertong dila ng binata.

Hindi niya maiwasang mapasabunot sa sariling buhok sa tuwing nasusundot ng dila ng binata ang sensitibong parte ng kanyang pagkakababae. Nakadagdag pa sa sarap na kanyang nalalasap ang bahagyang pag pisil ng binata sa kanyang dibdib. Bumilis ng bumilis ang paglabas masok sa dila ng lalaki sa kaselanang bahagi ni Shilly dahilan upang halos mawalan ng ulirat ang dalaga. Tumirik ang mata dahil sa sarap, nanginginig na ang kanyang mga binti hanggang sa naninigas na ito tanda na malapit niya ng marating ang rurok ng kaligayahan.

Her fiminity cover with her juices when she reach her orgasm but Carl continue his business down there and lick every drop of Shilly's juices.

He loves the taste of her juices that's why he can't resist himself from drinking it. Dinilaan at sinipsip niya ang pagkababae ng dalaga.

"Oh... Hindi ko na kaya Smith. Ahh" hindi alam ng dalaga kung saan siya kakapit at babaling hinawakan niya na ang sariling dibdib at nilaro laro ito para bang sa paraan niyon ay mas mararamdaman niya pa ang kakaibang sarap at hindi naman siya nabigo.  Nabalik ang lakas muli sa kanyang katawan. Pero hindi makakapayag ang dalaga na siya lang ang papaligayahin ng binata. Nais niyang siya naman ang sumasamba nito.

The Man Who Raped Me! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon