TMWRM-4

23 2 0
                                    

Chapter 4

"Tu-tulungan niyo po ako pa-pakiusap"

Yon lamang at nawalan na siya ng malay. Masyado na siyang na bugbog kaya't bumigay na ang kanyang katawan medyo sumasakit narin ang kanyang tiyan. Kahit sukong-suko na siya ay nabuhayan siyang muli ng loob ng makitang may taong lumapit at handang sumaklolo sa kanya.

Shillyne woke up when she feel that someone touching her breast. A small moan came out to her mouth, but as soon as she realize whats happening she immediately open her eyes and to her horor the man who she think that can help her is touching her bare skin.

"A-anong pong ginagawa niyo. Maawa po kayo saakin wag po"

Pagmamakaawa niya as tears starts to fall. Pagod na pagod na siya sa mga nangyare sa kanya sa araw nato. Pakiramdam niya isa siyang malas, siguro nong umulan ng kamalasan nasa labas siya ng bahay at naglalaro kung kaya't nasalo niya lahat ng ito.

"Wag kana tumanggi miss alam naman naming disgrasyada at hindi kana virgin kaya wag ka nang magpakipot pa kasi hindi kana makipot maluwag kana HAHAHA "

at sumabay din sa pag tawa ang mga kasama pa nitong dalawang lalaki. Yong tawang mala demonyo at kitang kita niya sa mga mata niya ang pagnanasa. Kahit madilim ay naaaninag niya ang mga mata nito. Nang dumapo ang paningin niya sa iaang lalaki ay nakakita siya ng pag-aalala nito. Ngayon lamang niya napagtantong punit-punit na pala ang muminting damit na soot niya at tumambad ang kahubadan niya sa mga lalaking mala kampon ni satanas. Pawang malalaki ang katawan ng mga ito pero hindi yong malaki dahil sa pag eehersisyo kung hindi dahil sa kakatambay ng mga ito. Puro may balbas ang mga baba kagaya ng sa mga arabu lahat ay naka topless na at nakababa ang mga pang ibabang kagamitan tanging ang undergarments nalang ang naiwan pa rito. Kitang kita niya kung gaano ka tirik ang mga sandata nila na animo'y handang-handa ng makipagsagupaan sa matinding bakbakan.

"Wag kanang pakipot miss i-enjoy mo nalang. Wag kang mag alala dadalhin ka namin sa langit"

"Dadalhin rin kita sa rurok ng kaligayahan Miss beautiful"

At walang ano-ano'y pumwesto ang isang lalaki sa gitna ng kanyang mga hita at nararamdaman niyang tumusok-tusok sa gitnang bahagi ng katawan niya ang alaga nitong galit na galit na. He rubbed his erect manhood to her already wet womanhood. She feels a tingling sensation because of what that man currently doing. Pero kahit ganoon ay nagmamakaawa parin siyang wag itong ituloy, sumasakit narin ang tiyan na at natatakot siya sa pwedeng mangyare sa kanyang baby.

"Sige umiyak kalang Miss ganda, Umiyak ka lang sa sarap at tawagin mo ang aking pangalan HAHA "

tila walang na ririnig ang mga ito. Ang isang nasa gitna ng mga hita niya ay marahas na pinasok ang pagkababae niya gamit ang sandata nitong tirik na tirik kaya't napasigaw na lamang siya sa sakit na nadarama. Habang ang dalawa naman ay abala sa paglalaro ng kanyang dibdib, menamashe na ani moy experto at yong isa naman ay parang sanggol kong sumisip sa  mayayaman niyang dibdib dala narin ng kanyang pagdadalang tao.

"Ang sarap mo naman Miss"

"Oo nga ang bango pa"

"Ahh... Shit.. Ang sikip sikip pa nito mga pre."

"Ako naman pre bilisan mo diyan at lalaspagin natin iyan"

At tumawa ang mga ito ng malademonyo.

"Ma-masakit napo ang tiyan ko tama na po baka ma paano yong baby ko p-parang awa niyo na p-po"

Pagmamakaawa niyang muli. Subalit sadyang kampon ni satanas ang mga to kaya't imbis na tigilan siya ay pinahpasa-pasahan siya ng mga ito. Pagkatapos labasan ng isang ay ang isa naman. Hindi pa nakuntento ang mga ito kaya't while the other one is busy thrusting his erect manhood to the center of her feminity the other one is busy playing her clitoris and nipple and the last one is placing his friend to her mouth and keep on moving up and down. At hindi pa na siyahan ang mga ito kaya't pinahiga siya sa ibabaw ng isang lalaki patihaya at pumatong naman ang isa sa kanya para siyang naging palaman ng burger at magkasabay na pinasok ang mga ari nito kaya't napasigaw siya sa sakit na dulot nito. Wala na siyang lakas pa tanging pag iyak nalang ang kanyang magagawa nanginginig narin ang mga tuhod niya.

Akala ko isa itong paraiso subalit nagkamali pala ako. Tuwang-tuwa ako nong nalaman ko ang pangalan ng lugar nato akala ko isang paraiso subalit isa pala itong empyerno. Wala naman akong ginawang mali pero bakit pinarusahan niyo ako ng ganit? May diyos ba talaga? O sadyang mali lang ang tao ng inakala! Kung may diyos bakit ako nakaranas ng ganitong kalupitan? Malaki ba ang nagawa kong kasalanan sa nakaraan kong buhay kaya't naranasan ko ang mga ito sa mura kong edad?

Shillyne is a good child kahit hindi mabuting influence ang kanyang mga magulang kaya't hindi niya maiwasang sisihin ang nasa kalangitan sa kalupitan na kanyang naranasan. Akala paman niya ang isa itong paraiso pero nagkakamali siya rito.

Pagkatapos pagsawaan ang kanyang katawan ay iniwan na siya ng tatlong lalaking bumaboy ulit sa kanya. Sumasakit na ang tiyan niya at nararamdaman niya ang likidong umaagos sa kanyang mga paa

"H-hindi ang baby kooooo. Tulongggg!"

Bago mawalan ng malay nakakita siya ng isang lalaking tyansa niyang nasa edad na labing lima, kita niyang nag alala ito sa kanya at binuhat siya nito at isinakay sa kotse and then everything went black. She pray that sana totoong mabait ang nakakita sa kanya.

"Miss stay awake I'll bring you t the nearest hospital "

***

-M S C U T I E 💝

The Man Who Raped Me! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon