Third base

182 14 6
                                    

Fifty: My Vampire Lover 💐


Third Person POV




ELI STOPPED for a moment when she noticed that Jungkook changed forms. She looked at him for a while before a playful smirk began crawling onto her lips.

"Alam kong hindi mo ako matitiis at magpapakita ka rin." nakangising sabi niya kay Jungkook.

He looked at her and gave his own mischievous smile. "Were you getting impatient?" he asked.

"A bit...but I had fun toying with you though, sinong mag-aakalang sa likod ng inosente mong mukha ay naroon ang wild at super hot na Jungkook?" ani Eli habang inilalakbay ng mumunti ang daliri sa kaniyang buhok. 


Jungkook couldn't help but look amused.

"Are you still seducing me?" he asked with a low chuckle.

"Hmn...pwedi 'rin. Effective ba?" mapang-akit niyang tanong, tsaka nito kinagat ang ibabang labi.

Mas lalo na mang nag-init ang pakiramdam ni Jungkook sa ginagawang 'yon ni Eli.

He cocked an eyebrow and gave her a lopsided smile. Jungkook still not used to this side of Eliana but there's no doubt about it that he's enjoying it.

"Saan na nga ba tayo natigil?" tuksong tanong din ni Jungkook.

"We were kissing." Eli said smugly. "And I was owning you." tukso nito. "I never saw such a cute side of yours before. You're acting as if it's our first kiss." dagdag pa ng dalaga.

He grabbed Eli's arms and quickly switched their positions. "What were you saying? You're owning me? I think it's the other way around." Jungkook said with a smug grin.

"Try me."

He wasted no time and kissed her hungrily. 


This time both of them were battling for dominance. Walang gustong magpatalo. Jungkook had his arms on either side of Eli to prevent her from moving while Eli had one hand at the back of his head, playing with his hair.

Eli was the first to break out from the kiss due to the lack of air. Pinunasan nito ang natirang laway sa kaniyang ibabang labi habang patuloy na naghahabol sa kaniyang sariling hininga.

Jungkook raised one of his eyebrow. "Kaya mo pa ba? It hasn't even been that long yet." tukso nito kay Eli.

Napairap ang dalaga. "Kanina pa po kaya kita hinahalikan." dahilan niya tsaka siya nito sinimangutan.

Magsasalita pa lamang sana si Jungkook ng bigla siyang hinila ni Eli sa kaniyang kwelyo. "Take note, hindi mo nga kayang makipag sabayan ng halikan sakin kanina." pagmamalaki ni Eli.

Nabigla si Jungkook ng akala niya'y bibitawan na siya nito, bigla na lang siyang kinagat ni Eli sa kaniyang leeg. Napangisi si Jungkook ng makaramdam ng sakit sa ginawang pag-kagat ng dalaga, pero ang sakit ay agad ding napalitan ng kakaibang pakiramdam ng sinimulan nitong halikan at marahang sipsipin ang leeg nitong kaniyang kinagat.

Once Eli was done, Jungkook reached over his neck and rubbed the spot that Eli bit.

"Simula ngayon ay hindi lang ikaw ang may karapatang maglagay ng marka sating dalawa. Let's clear that up." she said, much to Jungkook amusement.

"I don't mind having a bit of excitement for a change." he chuckled before he began leaving kiss mark on Eli's neck, jaw, collar and all over to her shoulder.

My Possessive VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon