Sixty four: My Vampire Lover 💐
Hopeless ( Third Person Pov')
"JUNGKOOK! Bakit ka umiiyak?" umaangos ang batang lalaki palapit sa kanyang Ina.
"I–It was dead..." he sobbed as he held the lifeless kitten in his hands. "What... what about it's family, Mama?"
"Tahan na, anak." his mother made him put down the kitten on the ground then she held his hands tightly.
"Is it my fault? Mama I-I'm so sorry..." he cried. "I never wanted to hurt it."
Kinalong nito sa kandungan ang anak at banayad na hinahagod ang likuran nito. She nuzzle his hair then kissed the side of his head. "It's not your fault, wala kang kasalanan. Huwag ka nang umiyak. It's my little Jungkook scared?" malambing na tanong nito na tinangunan naman ng anak.
"Mommy is here... I'm here, don't be afraid anymore, my little Jungkook."
NAALALA ni Jungkook ang mga nangyari noong bata siya. Tanging ang Ina lamang nito ang nakakapag pakalma sa kaniya tuwing may mga nagagawa siyang kasalanan na hindi nito kaylanman ginusto.
Nakatingin siya kay Eli, alam niya kung ano ang nararamdamn nito ngayon dahil ilang beses na niyang naramdaman 'yon noon, he know exactly how she feels and it feels horrible.
Nanginginig ito sa sobrang takot, nababalutan din ng dugo ang buong katawan pati mukha nito habang walang humpay pa rin ito sa pag-iyak.
Eli's probably feeling the same way as Jungkook felt when he got his senses back at the auditorium. He felt horrible and he still bring that guilt until today... and he did more than that.
"I'm here... Don't be afraid anymore. Hindi kita iiwan, Eli."
Matapos sabihin iyon, naramdaman ni Jungkook na kumalma si Eli sa mga bisig niya. Jungkook still had his forehead against hers while he moved one hand to the back of her head affectionately.
"I told you back then that I don't like seeing you this hurt." Jungkook said softly. "Tuwing nasasaktan ka... nasasaktan din ako." he looked deeply into her eyes.
Tinitigan siya ni Eli at napansin ni Jungkook na nawala na kahit paano ang panginginig nito. She then reached out and shakily brushed her thumb across Jungkook's lip,
"Masakit ba?" nag-aalalang tanong ni Eli. "Sorry sa nagawa ko kanina."
"You don't need to apologize, hindi naman ako nasaktan. 'Wag ka nang mag-alala." he assured.
"Pero..." umiwas ito ng tingin. "Your lip is bruised."
Silence passed by for a moment. "Will I hurt more people? Paano kung masaktan ulit kita? O kaya, ang mga kapatid mo?" she kept asking.
"Eli, you won't hurt someone on your own will."
Bumuntong hininga ang dalaga tsaka ito malungkot na ngumiti. "Thanks for being here Jungkook."
The way she said his name made Jungkook feel warm inside. She'd always call him JK back then, Jungkook secretly like the nickname but hearing her call him by his name had a different effect.
"Eli..." he said as his eyes met Eli's again. "Close your eyes."
"Bakit?" tanong nito.
BINABASA MO ANG
My Possessive Vampire
General FictionNapilitang lumipat nang tirahan si Robyn Eliana dahil sa kaniyang stepmother, kung saan makakasama niya ang pitong misteryosong lalaki na magkakapatid. Alam niya sa umpisa pa lamang ay hindi na siya welcome sa pamamahay ng mga ito, lalo na ng pagsab...