Hindi na nga napigilan ni Maximo ang kanyang sarili, sa unang pagkakataon ay nawalan na siya ng control sa kanyang sarili. Hinayaan niyang mamayani ang kanyang emosyon sa sandali na iyun, pero alam niya na kailangan pa rin niyang bigyan ng limitasyon ang lahat, hindi niya dapat hayaan ang sarili na mawalan ng control lalo pa at siza mismo az walang kasiguraduhan sa kanyang sarili.
Hindi niya pwedeng kunin na lang ang mahalagang inaalok sa kanya ni Blaze lalo pa at kapag ginawa niya iyun ay mababali ang kanilang kasunduan ni signor Dominggo at ang matagal na niyang hinahanggad ay maglalahong bigla. Sino ba ang dapat niyang sundin sa sandali na ito? Ang kanyang puso o ang kanyang isipan na parehong gulong-gulo na sa sandali na iyun.
But she tasted her already, natikman na niya kung anong iniaalok nito sa kanya at sa tingin niya ay hindi na siya patatahimikin pa nito at tuluyan na siyang mababaliw kapag hindi niya tuluyan o hayaan ang kanyang sarili na matikman ang kabuuan ni Blaze, ang sabi ng kanyang isipan habang nakatingin siya sa napakagandang imahe nito na nakalatag sa gitna ng kanyang kama.
He'll taste her, titikman niya lamang si Blaze at hanggang doon lang, hanggang sa hindi pa siya makapagdesisyun sa kanyang sarili, ang sabi pa ng kanyang isipan at saka siya dahan-dahan na lumuhod sa paanan nito sa gilid ng kama at kanyang hinawi ang mga hita nito para tumambad sa kanya ang kagandahan ng bulaklak nito. ang mga sariwang talulot nito na nakahanda para kanyang tikman. Hindi ba ang mga labi ay kailangan na hagkan? Ginawa para ating hagkan? At ganun din ang labi ng pagkababae ni Blaze na alam niyang malambot iyun sa kanyang mga labi.
Unti-unti niyang inilapit ang kanyang ulo hanggang sa ang kanyang bibig ay nasa bukana na ng pagkababae ni Blaze. Umangat ang kanyang mga mata para tingnan si Blaze na nakatingin naman ang mga mata nito sa kanya at hinihintay nito ang susunod niyang gagawin. Malalim ang bawat pagtaas-baba ng mga dibdib nito habang bahagyang nakabuka ang mga labi nito sa bawat paglanghap nito ng malalim na hininga. At nakapako ang kanilang mga mata habang dahan-dahan niyang idinampi-dampi ang kanyang labi sa labi ng pagkababae ni Blaze at sa bawat marahan na pagdampi ng kanyang mainit na bibig ay napapaigtad ang balakang ni Blaze. Hinawakan niya ang ilalil ng magkabila nitong balakang at hinila pa niya ito papalapit sa kanya, isinampay niya ang mga binti ni Blaze sa kanyang mga bisig at doon na niyang sinimulan na hagurin ng kanyang dila ang kabuuan ng hiwa ng pagkababae ni Blaze.
Dama niya ang pagsinghap ni Blaze nang hagurin ng kanyang dila ang bukana nito na parang isang natutunaw na sorbetes.
"oooh," ang ungol ni Blaze at umalingawngaw iyun sa apat na sulok ng kanyang silid kanyang pinagmasdan ang mukha ni Blaze na nakapikit na ang mga mata nito, gusto niyang makita ang emosyon na guguhit doon habang niroromansa ng kanyang dila ang pagkababae nito. Pero nasa simula pa lamang siya, ni hindi pa iyun ang kalagitnaan patungo sa sukdulan. Gamit ang kanyang kanan na kamay ay hinawi ang kanyang daliri ang talulot ng pagkababae ni Blaye at tumambad sa kanya ang kulay rosas na usbong nito.
Idinampi-dampi niya ang kanyang dila, hanggang sa unang rumehistro ang lasa nito sa kanyang mapanuring dila. At doon na nawala angkanyang pagtitimpi, hindi na niya kaya pa na magpakabanayad pa. mula sa pagdampi-dampi ay nagsimulang umikot-ikot ang kanyang dila sa usbong nito. idinikit niya ang kanyang labi at nilaro ng kanyang dila ang sensitbong k*ntil ng pagkababae ni Blaze. Kahalinhinan ng kanyang dila ang kanyang labi na sumisipsip naman sa usbong nito kaya naman ang balakang ni Blaze ay hindi na napakali at panay ang pag-angat nito sa kutson ng kamay kaya naman hinawakan niya ang mga pisngi ng pwet nito at inihilig niya ang kanyang mga bisig sa hita ni Blaze upang hindi ito makagalaw.
Ipinagpatuloy niya ang paglalaro ng kanyang labi at dila sa pagkababae nito at mula sa usbong nito ay sinimulan na niyang panghimasukan ng kanyang dila ang entrada ni Blaze at nilawayan niya iyun ng husto saka naglabas-masok ang kanyang matigas na dila sa entrada ni Blaze.
BINABASA MO ANG
My Overzealous Bodyguard (Rooster's Club Series) (completed)
RomanceStrictly for mature readers only 18 and up! Please be guided. Kakayanin kaya ni Maximo Kanawayon ang malditang dalaga? At bakit from being a SWAT officer ay naging bodyguard siya ng isang bratinela? *** He was young and at the height of his career...