She was very certain that someone was pulling her underwear, but she was so groggy that she couldn't open her eyelids.
What is happening? Ang tanong ng isipan niya dahil sa hindi niya maibuka ang kanyang mga bibig. Tila ba nilagyan ng glue ang kanyang labi at naka-lock ang kanyang panga.
Now she could feel that her legs were being spread apart, what's going on?! Ang sigaw ng isipan niya. Is she being rape? Kasama ba niya si Alfonso? H-hindi no, hindi dapat ito nangyayari! Ang sigaw ng isipan niya.
Someone's or something was getting inside her womanhood, at isang ungol ng pag-angal ang lumabas sa kanyang bibig na nanatiling nakasara.
Mabilis lang ang pangyayari at maya-maya ay ang naramdaman na naman niya ang pagbabalik ng kanyang underwear at naramdaman pa niya ang kumot na itinakip sa kanyang katawan. Gustuhin man ni Blaze na lumuha ay di niya magawa, she was never a cry baby, umiiyak lang siya kapag may hindi siya nakuha na gusto niya, but anything than that, she never shed a tear nang dahil sa problema o heartache dahil sa she didn’t take life seriously, she enjoys her life while she's young ang in the height of her career.
Narinig niya ang pagbukas at pagsara ng pinto at pinilit na niyang ibuka ang kanyang mga mata, pero nanatiling mabigat ang talukap ng mga ito. Hanggang sa ilang sandali pa ang dumaan at narinig niya na muling bumukas ang pinto at marahan ang pagsara nito. She heard footsteps and she's very sure that the sound was coming from a heavily booted feet that entered her room pero hindi na niya narinig na naglakad pa ito, mukhang nanatili pa itong nakatayo.
Shit! Blaze, opem your eyes! Baka na-rape ka na! ang sabi niya sa sarili at naramdaman na niyang gumalaw ang talukap ng kanyang mga mata hanggang sa unti-unti na niyang naibuka ang kanyang mga mata na ilang beses pa na kumurap ang talukap ng mga iyun. At sa tuluyan na pagbukas ng kanyang mata ay ang mukha ng hindi niya kilalang lalaki ang bumati sa kanyang paningin at nanlaki ang kanyang mga mata nang hindi niya ito mamukhan, isang estranghero ang kasama niya sa loob ng silid habang siya ay nakahiga sa kanyang kama.
Her rapist! At naibuka na niya ang kanyang bibig para magpakawala ng isang matining na tili.
"Aaaaaaaaahhhhhhhhhh help! Rape! Rapist!" ang hiyaw niya.
"What? Huy wag kang sumigaw!" ang saway nito sa kanya at humakbang ito palapit at muli niyang marinig ang mabibigat na footsteps nito sa kahoy na sahig ng kanyang kwarto.
Kahit nanlalambot pa siya ay nagawa niyang makaupo dahil an rin siguro sa kanyang adrenaline, napaupo na siya at hinila niya gamit ang isa niyang kamay pataas sa kanyang dibdib at ang isa naman niyang kamay ay hinila ang bolster na nasa kanyang kama at inihagis iyun sa kanyang rapist, poging rapist.
"Lumayo ka!papa! stay away!" ang sigaw ni Blaze sabay hagis ng unan na sinalag lang ng isang kamay nito.
''Stop it! Ang sakit sa tenga ng tili mo!" ang sigaw nito sa kanya at nagpamewang ito sa kanya.
"I don't care!" ang sigaw niya at muli niyang ibinato ang isa pang unan sa lalaking napayukod para Ilagan ang unan na kanyang ibinato at sakto naman na bumukas ang pinto at sa mukha ng kanyang papa.
"Cosa sta succedendo?"! ang sigaw ng ama nito sa wikang Italyano.
"Mi ha violentata!" ang kanyang sagot at nakuha na niyang mailapag ang kanyang mga paa sa sahig at hilo na tumayo siya.
"Rape?" ang patanong na sagot ng kanyang daddy at humakbang ito papasok sa loob ng kanyang kwarto kasunod ang dalawa sa security nito.
"Yes!" she yelled at hinawi niya ang kanyang buhok na nasa kanyang balikat at napansin na niya ang kabuuan na imahe ng lalaki.
BINABASA MO ANG
My Overzealous Bodyguard (Rooster's Club Series) (completed)
RomanceStrictly for mature readers only 18 and up! Please be guided. Kakayanin kaya ni Maximo Kanawayon ang malditang dalaga? At bakit from being a SWAT officer ay naging bodyguard siya ng isang bratinela? *** He was young and at the height of his career...