Chương 1151 - 1160

3.6K 83 5
                                    

Chương 1151: Âm mưu bại lộ (hai)

Edit: kaylee

"Phụ thân của Dạ Nặc quen biết nữ tử tên là Dung Nguyệt này, hơn nữa giữa hai người hẳn là còn có một đoạn tranh cãi, cho nên, sau khi Dung Nguyệt gặp được Dạ Nặc, đã chuyển tất cả tình cảm đối với phụ thân Dạ Nặc tới trên người hắn, bởi vậy, nàng ta mới không đồng ý thả Dạ Nặc rời đi."

Nàng đã sớm đoán được, Dung Nguyệt thu lưu Dạ Nặc, tuyệt đối không có lòng tốt.

Không hề nghĩ tới nàng ta lại biến thái đến trình độ như thế, lại có tâm lý như vậy đối với một thiếu niên vị thành niên.

"Hơn nữa......" Cố Nhược Vân chuyển mắt nhìn Thiên Bắc Dạ, tươi cười kia mang theo ý vị không rõ: "Tên đệ tử Mỵ Tông tên là Tuyết Linh kia nói muốn dụ dỗ chàng, dùng chàng thải - dương - bổ - âm cho nàng ta, ý của chàng thế nào?"

Xôn xao!

Một luồng khí thế lạnh lẽo bừng lên từ trên thân nam nhân, thổi quét ở trong toàn bộ lều trại.

"Nàng đoán xem!" Khóe môi nam nhân mang theo tươi cười thị huyết, rồi sau đó có thể là sợ lệ khí trên người mình sẽ làm bị thương đến Cố Nhược Vân, mới thu trở về, nâng tay kéo nữ tử bên người vào trong lòng, ôm chặt nàng: "Vân Nhi, cuộc đời này, ta có một mình nàng là đủ rồi! Nếu nữ nhân kia dám đến gây chướng mắt trước mặt ta, ta sẽ làm cho nàng ta -- có đến mà không có về!"

Cố Nhược Vân cười cười, đối với Thiên Bắc Dạ, như thế nào nàng lại lo lắng?

Nàng tin tưởng, nam nhân này tuyệt đối sẽ không phản bội nàng!

Thiên Bắc Dạ cúi đầu khẽ hôn lên môi của Cố Nhược Vân, bên trong đôi mắt hàm chứa thâm tình hỏi: "Vân Nhi, chờ sau khi chúng ta rời đi núi rừng này, chúng ta sẽ sinh một đứa trẻ, được không?"

Nhìn ánh mắt tràn ngập nhu tình mật ý của nam nhân kia, Cố Nhược Vân căn bản là không cách nào cự tuyệt, khẽ gật đầu: "Được, tất cả nghe chàng......."

Nghe nói như thế, Thiên Bắc Dạ hôn càng thêm dùng sức, ngón tay gắt gao chế trụ thắt lưng của Cố Nhược Vân, một đầu tóc bạc kia chậm rãi hạ xuống, ở dưới ánh trăng chiếu rọi, đẹp đến không chân thực.....

Ngày kế.

Nắng sớm mới lên.

Lúc hai người mới thức tỉnh từ trong giấc ngủ mơ, lều trại đã bị một bàn tay xốc mở ra.

Chỉ là, Tuyết Linh còn không có đi vào lều trại này, một cơn gió âm trầm bỗng nhiên quét lại, hung hăng quăng thân thể của nàng ta ra ngoài, lập tức, bước chân của nàng ta lảo đảo vài bước, rồi ngã ngồi xuống, đau đến mức nàng ta nhíu mày liễu.

"Cút!"

Một tiếng quát tức giận, truyền ra từ trong lều trại, làm cho trái tim nàng ta đều theo đó run lên.

Nàng ta cắn chặt môi, cuối cùng vẫn là lựa chọn đi vào bên trong lều trại.

Dung Nguyệt sư tỷ nhắc đến với nàng ta, đối phó nam nhân, nhất định phải giả vờ yếu ớt, chỉ có như thế mới có thể khiến cho nam nhân nổi lên lòng đồng tình! Mà ở quá khứ, nàng ta căn bản không cần làm nhiều chuyện như vậy, nếu thất bại, chỉ cần sử dụng thuật mị hoặc, có thể làm nam nhân kia khăng khăng một mực đối với nàng ta.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ