Chương 1091 - 1100

6.8K 167 14
                                    

Chương 1091: Bái phỏng (hai)

Edit: kaylee

Nàng nhưng là không có quên, Lam Chước này và Bạch Âm là một phe, đều muốn liên hợp lại hãm hại Cố Nhược Vân.

Vì vậy làm sao nàng có thể sẽ cho y vào Dược phủ?

Huống chi, lúc trước Cố Nhược Vân cũng đã phát ra mệnh lệnh, bất kỳ người đến tìm nàng, đều cản ở ngoài cửa!

Thế nào Lam Chước cũng không nghĩ tới mình lại ăn một cái bế môn canh, sắc mặt trầm xuống, cười lạnh nói: "Vị cô nương này, nể tình ngươi thân là nha hoàn bên người Cố đại sư, lee~d.đ/lqđ bổn gia chủ mới có thể khách khí đối với ngươi như thế! Hạ nhân chỉ là hạ nhân! Khi nào thì có thể làm chủ mọi chuyện thay chủ tử của mình? Ta xin khuyên ngươi một câu, giúp ta thông báo với Cố đại sư, nếu chậm trễ ta và Cố đại sư đàm luận chuyện, lúc đó, tạo thành tổn thất cho Cố đại sư ngươi có thừa nhận nổi?"

Ngay từ đầu, y quả thật không biết thân phận của Vệ Y Y, vì vậy mới có thể nói chuyện khách khí.

Nhưng nữ nhân này xưng Cố đại sư là chủ tử, thì cũng đã chứng minh nàng chính là một hạ nhân bình thường! Tuy rằng Cố đại sư thân là luyện đan đại sư, nhưng tốt xấu gì mình cũng là gia chủ Lam gia, dù luận thân phận hay địa vị, đều mạnh hơn một nha hoàn! Cố đại sư có thể đi đến bước này, chắc hẳn không phải là loại người đần độn bao che khuyết điểm kia! Không có khả năng so đo với y vì một nha hoàn nho nhỏ.

Nghe được giọng điệu tự cao tự mãn kia của Lam Chước, con ngươi Vệ Y Y lạnh xuống một chút, trào phúng cười: "Ta không tiếp thu ngươi có chuyện quan trọng gì muốn đàm luận với chủ tử nhà ta! Trương quản gia, tiễn khách, từ hôm nay trở đi, không cho phép người Lam gia bước vào một bước."

"Ha ha ha."

Như là nghe được chuyện buồn cười nào đó, Lam Chước khoa trương cười phá lên.

Tiếng cười của y tràn ngập tức giận, đôi mắt nhìn chằm chằm Vệ Y Y.

"Cô nương, ngươi có nghe nói qua một câu nói, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt! Nếu thật sự bởi vì sự kiêu ngạo của ngươi mà làm hại chủ tử nhà ngươi thiếu một phần ích lợi, ngươi cho rằng chủ tử nhà ngươi còn có thể lưu lại ngươi? Đến lúc đó, ngươi cũng đừng kêu ta cầu tình cho ngươi."

Lão quản gia lắc lắc đầu, thở dài một hơi.

Có lẽ chỉ có ông thân là quản gia Dược phủ mới hiểu được thân phận của Vệ Y Y, phải biết rằng, Vệ cô nương vẫn luôn xưng hô Cố đại sư là sư phụ, llêquýđônn nên hiển nhiên quan hệ của hai người cũng không bình thường. Huống chi, cho dù Vệ cô nương là hạ nhân lại như thế nào? Tục ngữ nói, đánh chó cũng phải nhìn mặt chủ. Nhưng mà, Lam Chước này lại kêu gào ở trong môn đình của người khác.

Vệ Y Y che môi yêu kiều nở nụ cười, trong đôi mắt phượng toàn là vẻ châm chọc, giọng nói của nàng mang theo đùa cợt nói: "Ngượng ngùng, đây là mệnh lệnh của chủ tử nhà ta, chủ tử nhà ta nói qua, bất kỳ người nào tiến đến bái phỏng nàng, nàng đều sẽ không gặp! Nếu ngươi không muốn bò đi ra ngoài, thì tự mình rời đi! Nếu không…...."

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ