Chương 1411 - 1425

3.5K 73 5
                                    

Chương 1411: Truyền thừa thất bại (sáu)

Edit: kaylee

"Xem ra chuyện lúc này đây, đã có một cái kết quả."

Tộc trưởng ý vị thâm trường nhìn Cố Nhược Vân, sau đó thu hồi ánh mắt, nhàn nhạt tuyên bố nói: "Thánh Thú đã nhận nàng, thì nàng chính là người thừa kế truyền thừa của Ẩn Môn chúng ta, Cố cô nương, lát sau ngươi theo ta tiến đến nhận truyền thừa, ngươi có bằng lòng hay không?"

Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Được."

"Một khi đã như vậy, nếu không còn chuyện gì, những người khác lui ra đi," Tộc trưởng phất tay, bên trong ngôn ngữ lộ ra cảm giác vân thanh phong đạm, rồi sau đó hình như bà nhớ tới cái gì, tầm mắt lại chuyển về phía Cố Nhược Vân: "Mặt khác, Cố cô nương, nếu ngươi muốn nhận truyền thừa của Ẩn Môn chúng ta, thì nhất định phải tuân thủ hai chuyện."

"Thứ nhất," Tộc trưởng dừng một chút, tiếp tục nói: "Từ nay về sau, không được làm ra việc bất lợi gì đối với Ẩn Môn, thứ hai, nếu Ẩn Môn cần hỗ trợ, thì ngươi nhất định phải tới tương trợ! Đương nhiên, Ẩn Môn chúng ta sẽ không hạn chế tự do của ngươi, mà dưới tình hình chung cũng sẽ không xin ngươi giúp đỡ, trừ phi ở đại lục xuất hiện nguy cơ trước nay chưa có, mới cần ngươi hỗ trợ!"

Cố Nhược Vân trầm mặc xuống.

Giờ khắc này, nàng bỗng nhiên nhớ lại lời nói của Thiên Nhân trưởng lão đã nói với nàng lúc trước, không khỏi chắp tay: "Được, ta đáp ứng người, chỉ là ta bề bộn nhiều việc, nếu không có chuyện gì quan trọng cũng đừng tìm ta."

Không biết vì sao, Cố Nhược Vân có thể cảm giác được, nếu đại lục thật sự xuất hiện nguy cơ, nguy hiểm kia tất nhiên có liên quan với nàng!

Nguyên nhân, chính là bởi vì cường giả bị Ẩn Môn phong ấn, chính là kẻ tự xưng là Bản Thánh kia!

Tên kia chẳng những năm lần bảy lượt muốn đánh chết nàng, càng là làm hại Tử Tà thiếu chút bỏ mình, nếu không phải Tử Tà có thể dục hỏa trùng sinh, nói không chừng đã táng thân ở trong tay hắn ta! Vì vậy cho dù chuyện này Ẩn Môn không mở miệng, nàng cũng sẽ không thể ngồi xem mặc kệ!

"Vậy ngươi đi theo ta."

Tộc trưởng khẽ gật đầu, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua trên người chúng đệ tử Ẩn Môn, rất nhanh đã thu trở về, xoay người đi đến phía sau núi Ẩn Môn.

"Tiểu thư, hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Hộ vệ Ôn gia vội vàng đi đến bên cạnh Ôn Nhã, vẻ mặt tràn đầy lo âu: "Cố Nhược Vân kia tâm ngoan thủ lạt, tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho chúng ta."

"Đồ vô dụng!" Con ngươi Ôn Nhã trầm xuống, nếu không phải tên này tự chủ trương, nàng ta cũng sẽ không thể lâm vào hoàn cảnh như vậy.

Nghĩ đến đây, trong mắt Ôn Nhã hiện lên sự tàn nhẫn: "Lát sau ngươi lập tức chạy trở về Ôn gia nhận phạt! Về phần hiện tại, chúng ta phải rời đi Ẩn Môn, không thể chờ Cố Nhược Vân nhận truyền thừa xong tìm ta tính sổ!"

Với tính cách trừng mắt tất báo của nữ nhân kia, nếu chờ nàng nhận truyền thừa xong, nhất định sẽ là ngày chết của bọn hắn!

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ