Chương 1441: Ba thế lực lớn (một)
Edit: kaylee
"Tứ Hoàng tử, ngươi có thể nói với ta hình thức Minh giới này hay không?"
Cố Nhược Vân trầm ngâm một lúc lâu, tầm mắt chuyển về phía Tá Thượng Thần, mặt mày lộ ra vẻ ngưng trọng.
Trong mắt người trên đời Minh giới này vẫn luôn là một tồn tại tương đối thần bí, cho nên, Cố Nhược Vân mới tiến vào đương nhiên không biết phân chia thế lực ở trong Minh giới này, nhưng mà, nàng cũng có thể nhìn ra, hình thức của Minh giới bị thế nhân thần bí hóa này hẳn là không khác đại lục.
Trên khuôn mặt của Tá Thượng Thần lộ ra tươi cười khuynh quốc khuynh thành, mắt hoa đào vẫn luôn nhìn thanh y nữ tử đứng ở trước mặt hắn.
"Minh giới giống đại lục, từ các thế lực giao thoa tung hoành tạo thành, trong đó chia làm thế lực cấp thấp không được xếp hạng, thế lực hạng ba, thế lực hạng hai, thế lực hạng nhất," Tá Thượng Thần dừng một chút, mới tiếp tục nói: "Từng thế lực phân chia đều có một tiêu chuẩn, tỷ như, thế lực tất cả Võ Thánh tổ kiến, đều là thế lực cấp lực!"
Cố Nhược Vân hơi hơi nhíu mày.
Cho dù là ở Đông Nhạc đại lục, Võ Thánh đều là cường giả có thể danh chấn một phương, chỉ có ở trong Đệ Nhất thành mới có thể có được cường giả đã ngoài Võ Thánh.
Nhưng mà, cho dù ở trong Đệ Nhất thành địa vị Võ Thánh không cao, lại cũng sẽ không thể bị xưng là không được xếp hạng!
"Nếu muốn tới thế lực hạng ba, nhất định phải có một người đột phá tới cảnh giới Siêu Phàm!" Trong lòng Tá Thượng Thần cũng tràn ngập trầm trọng, âm thanh cũng không lại lười nhác mà yêu nghiệt giống như lúc ban đầu: "Từ đó suy ra, trong thế lực hạng hai phải có được cường giả Chí Tôn tọa trấn, về phần này thế lực hạng nhất... Nghe nói, đầu lĩnh thế lực hạng nhất kia, đều đã đột phá tới Cửu Chuyển sơ kỳ!"
Cửu Chuyển! Đó là cảnh giới cao nhất hiện giờ nhân loại có khả năng đạt tới, có thể tưởng tượng được thực lực của những thế lực hạng nhất đó lớn mạnh như thế nào!
"Tá Thượng Thần, ngươi cũng biết thế lực hạng nhất Minh giới có mấy cái?" Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, ngẩng đầu hỏi.
Tá Thượng Thần cười cười: "Thế lực hạng nhất này có ba, phân biệt là đế quốc Thiên Nguyệt, học viện Linh Võ, còn có Minh phủ! Nữ nhân vừa rồi bị lời nói của ngươi đuổi đi kia, chính là đại tiểu thư phủ Quận Vương của đế quốc Thiên Nguyệt, ở bên trong ba thế lực lớn này, học viện Linh Võ là thế lực thấp nhất, cho dù đầu lĩnh ba thế lực lớn đều là cường giả Cửu Chuyển, nhưng mà học viện Linh Võ là bồi dưỡng thiên tài vì thế lực khác, năng lực chỉnh thể sẽ không bằng hai thế lực khác."
"Về phần Minh phủ ——" Con ngươi Tá Thượng Thần từng chút trầm xuống: "Là tồn tại thần bí nhất trong ba thế lực lớn, ta đối với Minh phủ này tình báo hữu hạn, cho nên cũng không rõ ràng thực lực của Minh phủ! Hỡn nưa, ngay cả Minh phủ ở nơi nào ta cũng không biết!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasiaTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...