Chương 1171 - 1180

3.6K 77 9
                                    

Chương 1171: Người không thể trêu chọc (một)

Edit: kaylee

Mà lúc này Cố Nhược Vân bị mọi người vây quanh ở giữa, chật như nêm cối, không có đường lui! Chỉ là, trên mặt nàng lại vẫn không hề có một chút gấp gáp nào, vĩnh viễn đều là dáng vẻ vân thanh phong đạm.

“Rốt cuộc các ngươi cũng tính toán cùng nhau lên?” Giọng nói của nàng thanh lạnh nhạt nhiên, chậm rãi vang lên trong rừng cây, tiếng vang không ngừng: “Cũng tốt, vậy thì chiến tốc thắng đi.”

Ầm!

Khí thế trên người nữ tử trào ra, giống như biển rộng làm người vô cùng chấn động.

3000 tóc đen, ở bên trong gió từ từ bay lên, sắc mặt nàng bình tĩnh mà lạnh nhạt, con ngươi đen như đêm thanh lãnh, không hề dao động.

Đoạn kiếm vung lên! Giống như một tia sáng sắc bén xẹt qua hư không, tạo thành một hồi chấn động ở trong không trung! Mưa gió nổi lên, gào thét nhằm về phía những người Lâm gia chạy như điên mà đến kia……

Phụt!

Kiếm khí sắc bén trên đoạn kiếm xẹt qua trước ngực một loạt người, những người đó còn không có phản ứng lại, đã cảm thấy trên ngực truyền đến một cảm giác đau đớn, chờ đến lúc bọn họ cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy một vết kiếm xuất hiện ở phía trên ngực bọn họ, máu tươi không ngừng trào ra từ bên trong vết kiếm kia.

Rồi sau đó, thân mình bọn họ ngã xuống ở dưới ánh nhìn trừng trừng ——

Sắc mặt thanh y nam tử hoàn toàn thay đổi, trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc.

Vừa rồi y bị chịu một chiêu kia, còn có thể nói là khó lòng phòng bị, nhưng những người này đều thật sự là Võ Thánh sơ kỳ! Thế nhưng cũng chưa thể phản ứng đã bị thanh đoạn kiếm kia đánh trúng?

Rốt cuộc thanh đoạn kiếm kia có lai lịch gì? Vì sao lại phát huy ra lực lượng cường hãn như thế?

Cố Nhược Vân thu đoạn kiếm trở về, lại nhìn mọi người Lâm gia vọt tới từ phía sau nàng, trong con ngươi thanh lãnh mang theo sát khí nồng đậm.

Giống như là cảm nhận được sát khí trên người Cố Nhược Vân, những người đó vội vàng dừng bước chân, đứng ở cách nàng mấy mét, không dám lại có bất luận hành động gì, sợ sẽ giống những người phía trức, ngay cả phản ứng đều không có, đã ngã xuống bên trong vũng máu.

“Rốt cuộc ngươi là người nào?”

Sắc mặt thanh y nam tử rất là khó coi, con ngươi nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân.

Cố Nhược Vân không nói thêm gì, chậm rãi đi qua phía thanh y nam tử, trong tay nàng cầm thanh đoạn kiếm nhiễm máu kia, mà theo mỗi một bước đi của nàng, sát khí trên người cũng càng thêm nồng đậm.

“Tiểu nha đầu, ngươi muốn giết ta, chỉ sợ không có dễ dàng như vậy.”

Thanh y nam tử cười lạnh một tiếng, cũng không sợ hãi Cố Nhược Vân đi tới phía y, phía trên khuôn mặt tràn đầy vẻ khinh miệt: “Nhưng mà, chỉ cần ngươi nguyện ý nhận sai, nói không chừng ta sẽ làm ngươi lưu lại toàn thây!”

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ