Chương 1426 - 1440

3.7K 71 19
                                    

Chương 1426: Đường đến Minh giới (hai)

Edit: kaylee

"Cửu Hoàng, người này, còn có những thi thể đó, đều giao cho ngươi."

Lời nói của Cố Nhược Vân làm cho hộ vệ Ôn gia sửng sốt một chút, hắn ta kinh ngạc ngẩng đầu, nghi hoặc nhìn về phía bóng lưng của Cố Nhược Vân.

Giống như không biết lời nữ tử nói là có ý tứ gì.

Nhưng mà rất nhanh, hắn ta đã hiểu hàm ý trong lời nói của Cố Nhược Vân.

Cự kiếm ban đầu đứng lặng ở sau lưng Cố Nhược Vân tản mát ra ánh sáng đỏ huyết tinh, rồi sau đó, một bàn tay từ trong thân kiếm xuất ra, túm chặt thân thể hắn ta, kéo hắn ta vào trong thân kiếm...

"Không!"

Con ngươi của hộ vệ Ôn gia trừng lớn, âm thanh bén nhọn vang vọng ở toàn bộ sơn mạch, cuối cùng lại bị cự kiếm cắn nuốt.

Nếu có người ở chỗ này, có thể rõ ràng nhìn thấy linh hồn chín con rồng du đãng trong cự kiếm kia mở ra mồm to như bồn máu, cắn nuốt hộ vệ Ôn gia bị kéo vào bên trong thân kiếm! Đương nhiên, thi thể trên đất này cũng không được buông tha, Cửu Hoàng lúc này giống như là đang hưởng thụ món ăn cực kỳ mĩ vị.

Mỗi lần Cửu Hoàng cắn nuốt thân thể cường giả đều sẽ tạo thành lực lượng dư thừa, vì vậy nó hấp thu lực lượng tinh thuần nhất, mà một ít tạp chất bị bài xuất thì bị nó đưa vào trong cơ thể Cố Nhược Vân! Cho dù những lực lượng đó đều là Cửu Hoàng không cần, nhưng mà, bởi vì trải qua Cửu Hoàng rèn luyện, bởi vậy, cũng tạo thành tăng lên không nhỏ cho Cố Nhược Vân!

Đương nhiên, những lực lượng đó cũng không cách nào khác giúp Cố Nhược Vân đột phá, nhưng cũng làm linh khí trong cơ thể nàng tăng trưởng rất lớn!

Chỉ thiếu một điểm cuối cùng, nàng đã có thể thành công thăng cấp!

"Hô," Sauk hi Cố Nhược Vân hấp thu lực lượng này, chậm rãi mở đôi mắt, nhẹ nhàng thở ra một ngụm khí đục: "Lúc này đây thu hoạch Ôn gia đưa đến cửa ngược lại cũng không nhỏ, vậy mà làm cho ta tới Siêu Phàm hậu kỳ cao nhất, chỉ thiếu một bước là có thể đột phá Chí Tôn! Hơn nữa, ta cảm giác ta đã dần dần có thể khống chế Cửu Hoàng!"

Phải biết rằng, Cửu Hoàng tồn tại ý chí của bản thân, chẳng phải Cố Nhược Vân muốn lấy nó ra, nó sẽ xuất hiện! Mà là xem tâm tình của nó!

Nhưng mà, sau khi chiến đấu lần này chấm dứt, Cố Nhược Vân nhưng là cảm thấy liên hệ của mình và Cửu Hoàng càng sâu.

Nghĩ đến đây, nàng trầm mặc một lúc lâu, nói: "Ta nhớ được, chiến đấu lần trước Cửu Hoàng cũng hấp thu không ít lực lượng, lại đưa một ít lực lượng tạp chất cho ta, sau đó, ta mới có thể cảm nhận được rõ ràng nó tồn tại, lại không cách nào nắm nó trong tay như trước, hiện tại cũng là bởi vì chiến đấu, làm chúng ta liên hệ càng sâu, chẳng lẽ nếu muốn hoàn toàn khống chế Cửu Hoàng, chỉ có cùng nó nhiều lần kề vai chiến đấu?"

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, bất đắc dĩ thở dài.

"Đáng tiếc, Cửu Hoàng không phải muốn lấy ra là có thể lấy ra, đầu tiên thân phận của nó không thể ra ánh sáng, lần này ta đây để nó xuất hiện, chính là vì chung quanh không có người khác tồn tại, mà ở trước công chúng, vì tránh phiền toái không cần thiết, ta quyết không thể để nó xuất hiện, huống chi, cho dù là đến loại tình huống hiện tại này, nếu bản thân Cửu Hoàng không đồng ý giúp ta chiến đấu, ta đây cũng không cách nào cưỡng chế triệu hồi nó ra."

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ