Chương 701: Luyện đan (ba)
Edit: kaylee
Có lẽ người khác không cảm nhận được động tác của Cố Nhược Vân, nhưng hắn thân là cường giả Võ Tôn cao cấp, có thể cảm nhận được rõ ràng lúc ban đầu Cố Nhược Vân phóng ra tinh thần lực.
Nàng đúng là dùng tinh thần lực kia loại bỏ tạp chất trên dược liệu!
Cho nên, hiện giờ dược liệu mới có thể tinh thuần như vậy.
"Muội muội của Cố Sanh Tiêu?" Trên mặt Tông chủ hiện lên tia sáng khác thường, thì thào lẩm bẩm: "Thế nào ta không có nghe Sanh Tiêu nói qua hắn có một muội muội như vậy? Vừa rồi khi Côn Nam luyện chế đan dược rất là khẩn trương, hiển nhiên không có tin tưởng quá lớn đối với bản thân, nhưng mà động tác của nàng luôn luôn thoải mái tự nhiên, chỉ có trăm phần trăm nắm chắc mới có thể làm được như vậy."
Hơn nữa, tuy rằng ở trong mắt những người khác các bước hai người luyện chế giống nhau, Tông chủ lại có thể cảm nhận được rõ ràng trong đan lô tản mát ra dược lực khác nhau.
Chẳng lẽ nha đầu kia thật có thể luyện chế ra đan dược?
"Nếu thật là như vậy, ta đây phải làm cho Sanh Tiêu kéo nàng vào Linh Tông, quyết không thể cho Cửu U phủ và Tiên Địa được đến, nếu không, rất nguy hiểm!"
Nghĩ vậy, Tông chủ trầm mặc xuống, con ngươi lại vẫn luôn nhìn Cố Nhược Vân.... ......
"Các ngươi mau nhìn, cô nương kia lấy ra gốc dược liệu cuối cùng!"
Lúc thấy Cố Nhược Vân lấy ra một gốc cây cỏ nhỏ từ trên người mình, mọi người kinh ngạc, bọn họ còn tưởng rằng nàng sẽ dùng Cuồng Bạo quả giống như Côn Nam, lqđ không hề nghĩ tới sẽ là một gốc cây cỏ nhỏ hình trăng khuyết màu xanh biếc có dược lực tương phản với Cuồng Bạo quả.
Không sai!
Cho dù là người không phải Y Sư, không tinh thông dược liệu, cũng rõ ràng có thể cảm nhận được lực lượng nhu hòa trên thân Linh Nguyệt thảo, lực lượng này quá mức nhu hòa, hoàn toàn không cùng một loại với Cuồng Bạo quả.
"Nàng là đang tự tìm đường chết sao?"
Côn Nam cười lạnh một tiếng, y thông qua thời gian một năm, mới tính ra dược liệu khuyết thiếu cuối cùng chính là Cuồng Bạo quả.
Chỉ có lực lượng của Cuồng Bạo quả, mới có thể thành đan, lực đạo nhu hòa như thế căn bản không cách nào hoàn thành nhiệm vụ trọng đại như vậy.
Không cần nghĩ cũng biết, lúc này đây nàng luyện chế là hoàn toàn thất bại.
Hình như tiếng động ồn ào chung quanh đều mất đi, Cố Nhược Vân chuyên chú cho đan lô trước mặt, trong mắt không còn có gì khác, sau đó, ở dưới ánh mắt của mọi người, nàng nhẹ nhàng để Linh Nguyệt thảo cầm trong tay vào trong đan lô…….....
Phì!
Một tiếng vang nhỏ.
Ngay sau đó, lập tức trở về bình tĩnh.
Cùng lúc đó, mùi thuốc nồng đặc kèm theo linh khí nồng đậm tràn ra, phát tán ở phía trên toàn bộ quảng trường.
Tĩnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasyTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...