Chương 1131: Tình thâm (năm)
Edit: kaylee
Nam nhân tinh tế nhấm nháp hương vị của nàng, tay cũng bắt đầu không thành thật, từ cổ tiếp tục dời xuống phía dưới, lúc cái tay kia chuyển tới trên bụng của nàng, thì bị một cái tay mảnh khảnh mạnh mẽ bắt được.
Rồi sau đó, nữ tử nhắm mắt kia bỗng nhiên mở hai mắt, khóe môi lộ một nụ cười yếu ớt.
"Tiểu Dạ, chừng nào thì chàng bắt đầu trở nên hạ lưu như thế?"
Nam tử bị Cố Nhược Vân nhìn thẳng kia nhẹ nhàng nở nụ cười, ở giờ phút này đôi mắt màu đỏ hàm chứa ý cười thâm tình, nụ cười kia rực rỡ như ánh mặt trời, xuất hiện ở phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ kia.
Cho dù đã quen biết người này nhiều năm như vậy, Cố Nhược Vân vẫn bị dung mạo của hắn làm kinh diễm thật sâu.
Một người nam nhân đẹp đến loại trình độ này, quả thật là nhân gian ít có.
"Ta chỉ muốn biết, nàng sẽ giả bộ ngủ tới khi nào."
Nụ cười của hắn, rất đẹp, đẹp làm cho người ta tim đập thình thịch, lại từ đầu đến cuối chỉ tràn ra đối với một người.
Không sai, từ lúc Thiên Bắc Dạ xuất hiện, Cố Nhược Vân đã cảm nhận được, nếu không, hắn cũng không có khả năng sẽ thuận lợi tiến vào phòng của nàng. Đương nhiên, Cố Nhược Vân không biết là, cho dù nàng không âm thầm đóng cửa trận pháp, lấy thực lực của Thiên Bắc Dạ, chỉ cần cho hắn thời gian, sớm muộn gì hắn cũng có thể lao tới.
"Ta cũng muốn biết, chàng muốn thừa dịp ta ngủ làm cái gì đối với ta." Cố Nhược Vân nhún nhún vai, cười khẽ nhìn về phía khuôn mặt tuyệt mỹ của nam nhân kia.
Nam nhân nâng môi cười, con ngươi màu đỏ nhìn nữ tử trên giường thật sâu, tươi cười bên môi càng sâu.
"Vân Nhi, ta đã trở về."
Một tiếng thâm tình ‘ta đã trở về’ này, làm trái tim Cố Nhược Vân rung động mạnh mẽ, rốt cuộc nàng cũng không để ý đến điều gì khác, trực tiếp nhảy vào bên trong ôm ấp của Thiên Bắc Dạ, ôm chặt hắn, muốn hung hăng phát tiết ra nhớ mong mấy ngày nay tới giờ.
"Tiểu Dạ.... ...."
Giọng nói của nàng không có thanh lãnh khi đối mặt với những người khác, mà là tràn ngập mềm mại, bao hàm tương tư nồng đậm.
Khuôn mặt tuyệt mỹ kia của Thiên Bắc Dạ nhu hòa xuống, cúi đầu nhìn nữ tử bên trong ôm ấp, sau đó cúi người hôn lên môi ngày nhớ đêm mong kia.... ....
Môi của nàng, vẫn mềm mại trước sau như một, mang theo hơi thở chỉ thuộc về nàng làm cho hắn mê muội.
Có lẽ, cả đời này, có thể dễ dàng lay động tiếng lòng của hắn, cũng chỉ có nữ tử này!
Mỗi nụ hôn, mỗi câu nói, mỗi biểu cảm của nàng, đều có thể khiến tim của hắn đập rộn ràng. Trừ nàng, trong lòng hắn đã không cách nào cất chứa những người khác.... ....
"Vân Nhi."
Thật lâu sau, Thiên Bắc Dạ mới buông môi Cố Nhược Vân ra, chỉ là thâm tình ở đáy mắt kia không giảm, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ nở nụ cười làm cho người ta trầm mê: "Chờ chúng ta tìm được mẫu thân của nàng, nàng gả cho ta, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasyTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...