Chương 1366 - 1380

3.5K 74 6
                                    

Chương 1366: Ẩn Môn thỉnh cầu (mười một)

Edit: kaylee

Hiện giờ, Thiên Nhân trưởng lão lại không biết, đến cùng là tại sao hắn ta trở nên vì tư lợi như thế?

"Mộ Sở, chờ sau khi trở lại Ẩn Môn, tự ngươi nhận trừng phạt đi."

Nhìn thấy biểu cảm của Mộ Sở, Thiên Nhân trưởng lão đã biết đáp án, ông thất vọng lắc lắc đầu, phất tay áo, mới chuyển ánh mắt về phía Cố Nhược Vân, nhàn nhạt cười đáp: "Cố nha đầu, lúc này đây, quả thật là người Ẩn Môn chúng ta phạm sai lầm, lát sau trở về Ẩn Môn ta sẽ tiến hành nghiêm trị đối với hắn ta, cho nên, hi vọng ngươi có thể tiếp tục tiến vào Ẩn Môn nhận truyền thừa, như thế nào?"

Cố Nhược Vân nở một nụ cười: "Lúc trước, là Ẩn Môn các ngươi tổ chức khảo hạch, cho nên ta mới đi tham gia, nhưng không nghĩ tới Ẩn Môn sẽ nói không tính toán gì hết như thế, sau khi ta thông qua khảo hạch, ngăn ta ở ngoài cửa! Nếu đây chính là tác phong của Ẩn Môn, thì Ẩn Môn này ta không đi cũng thế!"

Thiên Nhân trưởng lão lạnh lùng nhìn Mộ Sở quỳ sau lưng mình, sau đó thu hồi tầm mắt, vẻ mặt không có lạnh lùng khi đối mặt với những người khác.

"Cố nha đầu, coi như cho ta một cái mặt mũi, tha thứ Ẩn Môn ta lúc này đây, được không? Dù sao phạm sai lầm là Mộ Sở, hắn ta không để ý quy củ Ẩn Môn, làm ra sai lầm không cách nào vãn hồi, ta tuyệt sẽ không dễ dàng tha cho hắn ta."

Nha đầu kia là nữ nhi của Thánh Nữ, nếu nàng thật sự tồn tại hiểu lầm gì đối với Ẩn Môn, bị Thánh Nữ biết, đừng nói là tiểu tử Mộ Sở này, trong Ẩn Môn tuyệt đối có rất nhiều người sẽ xong đời! Cho nên, giờ này khắc này, Thiên Nhân trưởng lão mới trăm phương nghìn kế muốn đạt được sự tha thứ của Cố Nhược Vân.

"Muốn ta tha thứ cho Ẩn Môn cũng không phải là không thể được," Cố Nhược Vân dừng một chút, ánh mắt hiện lên tia sáng thanh lãnh: "Mộ Sở ba lần bốn lượt muốn hãm hại ta cũng thôi, nhưng vừa rồi hắn ta ****, chẳng những lên tiếng khiêu khích, càng là đả thương người của ta! Ta muốn hắn ta xin lỗi thuộc hạ của ta, hơn nữa làm cho bọn họ hết giận! Bọn họ không có hết giận, ta tuyệt sẽ không tiến vào Ẩn Môn!"

Đây là kiên trì của nàng!

Tuy rằng nàng ở chỗ này chờ người Ẩn Môn tiến đến, là nàng không hoàn toàn buông tha cho truyền thừa này, nhưng nàng cũng không đồng ý vì truyền thừa mà nén giận!

Nếu Ẩn Môn cố ý bao che khuyết điểm, thì nàng ngốc ở chỗ này cũng không có tác dụng gì.

"Cố Nhược Vân, ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!"

Hai mắt Mộ Sở phun ra lửa giận, tức giận nhìn Cố Nhược Vân, tức giận hét lớn: "Làm cho ta xin lỗi hai người kia, không có cửa đâu!"

Quy củ Ẩn Môn quả thật rất nghiêm cẩn, nhưng mà, thân là đệ tử môn phái lánh đời, trong lòng Mộ Sở có cao ngạo của hắn ta!

Cao ngạo kia quyết không cho phép hắn ta cúi đầu nhận sai với những người khác!

Nhất là, hai người kia còn là cấp dưới của Cố Nhược Vân! Nếu mình thật sự nhận sai, vậy đại biểu sẽ bị nàng hung hăng dẫm một cước, điều này làm cho Mộ Sở luôn tâm cao khí ngạo như thế nào chịu được?

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ