Chương 691 - 700

7.5K 208 6
                                    

Chương 691: Vinh Hân hận (ba)

Edit: kaylee

"À."

Thiếu niên thanh tú lập tức hoàn hồn, vội vàng đi lên phía trước, dè dặt cẩn trọng cởi áo của Phủ chủ, nhất thời, lqd một mảnh tối đen chung quanh rốn kia lọt vào trong tầm mắt, thậm chí còn mang theo mùi hôi.

Trái tim của thiếu niên lập tức đau đớn, trong mắt mơ hồ có nước mắt: "Phụ thân, đều là con không tốt, hại người chịu khổ."

Hình như nam tử trên giường nghe được giọng nói lo lắng của thiếu niên, mặt mày giật giật, lại vẫn không có mở mắt, trên mặt tràn đầy thống khổ.

Không thể không nói, dáng vẻ của nam nhân này nhưng là mỹ nam tử khó gặp, nhất là hai khối cơ bắp trong ngực kia, làm cho Vệ Y Y đặc biệt muốn đi hai cái, đương nhiên, nhiều người ở phía trước như vậy, nàng làm không ra động tác phi lễ mĩ nam bệnh.

"Tốt lắm, ngươi đi xuống trước đi."

Ở sau khi thiếu niên cởi y phục giúp Phủ chủ xong, Vệ Y Y xấu hổ ho khan hai tiếng, nói.

"Được."

Nghe vậy, thiếu niên nghe lời thối lui đến bên người Cửu trưởng lão, con ngươi trong suốt như nước khẩn trương nhìn chằm chằm nam tử trên giường, trong mắt kia tràn đầy vẻ lo lắng.

Ở dưới ánh mắt của mọi người, Vệ Y Y lấy ra một cái bao bố từ trong ống tay áo, ở lấy ra ngân châm từ trong bao bố kia, lqd nhẹ nhàng đâm vào trên người Phủ chủ. Theo một tiếng kêu đau đớn kia, một luồng khí màu đen theo ngân châm màu bạc chảy tới chung quanh rốn.

Một cây ngân châm còn chưa đủ, vì vậy Vệ Y Y dùng hết tất cả ngân châm, rất nhanh trên người Phủ chủ đã cắm đầy ngân châm, vô số dòng khí màu đen dâng lên ở trên thân thể ông, rất nhanh những khối nhỏ màu đen khác trên người đều biến mất, ngược lại, màu đen ở rốn kia lại càng ngày càng nhiều.

Sau đó ——

Vệ Y Y lấy ra một thanh chủy thủ, không có bất kỳ dấu hiệu nào xẹt qua trên bụng của ông, lập tức, một dòng máu đen phun ra, mang theo mùi hư thối.

"Ngươi muốn làm gì?"

Đại trưởng lão quá sợ hãi, đã muốn tiến lên bắt Vệ Y Y, ông ta thật sự không nghĩ tới Vệ Y Y lớn mật như vậy, trước mặt mọi người bọn họ lại dám giết hại Phủ chủ.

"Đại gia gia, dừng tay!"

Mắt thấy đại trưởng lão sắp sửa đánh về phía Vệ Y Y, thiếu niên thanh tú hét lớn một tiếng, lập tức làm cho bóng dáng già nua tiến lên kia ngừng lại, vẻ mặt tức giận nói: "Thiếu gia, người không nhìn thấy nàng muốn giết hại Phủ chủ sao?"

"Đại gia gia, trước hết nghe nàng giải thích lại nói."

Thiếu niên nhíu mày, có chút bất mãn nói.

"Hừ!" Đại trưởng lão hừ lạnh một tiếng, sát khí trên người khuếch tán ra, khí thế thuộc về cường giả Võ Tôn cũng theo đó bắt đầu khởi động ra: "Nha đầu thối, hiện tại ngươi có gì để nói, ngươi giết hại Phủ chủ, chuyện này là mọi người chúng ta chứng kiến!"

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ