Chương 1321 - 1335

3K 72 5
                                    

Chương 1321: Tỷ thí (năm)

Edit: kaylee

"Tả Sử muốn hại chúng ta? Ta nghe nói người Ẩn Môn luôn luôn thật công bằng công chính! Làm sao hắn có thể làm ra loại chuyện này?"

Sở La cắn chặt môi, sắc mặt tràn ngập khẩn trương.

Dù sao Linh Thú tầng thứ năm kia khẳng định thật hung mãnh, nếu chỉ là cảnh giới Chí Tôn, nói không chừng nàng còn có thể đối kháng, vạn nhất có Linh Thú thực lực Cửu Chuyển xuất hiện, vậy phỏng chừng mệnh của bọn họ đều sẽ ném ở nơi đó.

"Tả Sử này có quan hệ với Ôn gia," Cố Nhược Vân nhún vai: "Nếu ta không có đoán sai, là Ôn Nhã cầu xin hắn làm như vậy, hơn nữa, là dùng muội muội của nàng ta - Ôn Nguyệt làm uy hiếp, hiếp bức hắn trợ giúp nàng ta đối phó ta, bởi vậy vừa rồi Tả Sử liếc mắt nhìn ta một cái kia mới có thể tràn ngập rối rắm."

Tả Sử có quan hệ với Ôn gia?

Tử Vân sờ sờ đầu, thế nào hắn không biết điểm này?

"Chủ nhân, chúng ta đây làm sao bây giờ?"

Linh Thú cường đại như thế, bọn họ căn bản không phải là đối thủ.

"Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng," Cố Nhược Vân nhàn nhạt nói: "Chúng ta tiến vào truyền tống trận trước rồi lại nói, nói không chừng hắn sẽ truyền tống chúng ta đến tầng thứ tư."

Tử Vân cười khổ một tiếng, điều này sao có thể?

Nếu Tả Sử thật sự muốn hại bọn họ, thì khẳng định sẽ làm cho bọn họ đi tầng thứ năm, mà không phải là thứ tư!

"Đi thôi."

Nhìn thấy người trên Thiên Sơn không sai biệt lắm đều đã đi hết, Cố Nhược Vân cũng cất bước đi đến trận pháp kia.

"Tả Sử đại nhân, ta nhờ ngươi giúp chiếu cố như thế nào rồi?"

Sau khi tất cả mọi người rời khỏi, Ôn Nhã chuyển tầm mắt về phía Tả Sử, bên môi nâng lên một nụ cười yếu ớt: "Còn có, ta không muốn quá mức lao lực, ngươi vẫn là để cho ta đi tầng thứ nhất ngốc đi."

Tả Sử hơi hơi nhắm đôi mắt lại, thật lâu sau mới mở to mắt, nói: "Tất cả mọi chuyện ta đều đã an bày thỏa đáng, ngươi đi đi, ta cam đoan không có vấn đề gì! Mặt khác, sau khi ngươi trở về, giúp ta nói với Nguyệt Nhi một tiếng, ta sẽ bảo vệ nàng cả đời, sẽ không để bất luận kẻ nào có cơ hội tổn hại nàng."

Ôn Nhã cười cười, xoay người đi tới trận pháp.

Sau khi một luồng sáng chói hiện lên, thân thể của nàng ta cũng theo đó biến mất...

...

Phía trên bầu trời, là một màu đỏ hoa mỹ, giống như biển lửa vô biên vô hạn bao trùm khắp chân trời, mà nàng, lại giống như đã rơi vào trong biển lửa kia, ánh sáng đỏ chiếu trên mặt đất, làm cho cả thế giới đều là một mảnh đỏ bừng.

Phía trước, mấy Cự Diễm Thú đang cướp đoạt đồ ăn phát hiện có nhân loại xâm nhập, tất cả đều bỏ lại mỹ thực trong tay, vọt về phía bọn họ.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ