Chương 651 - 660

7.7K 237 76
                                    

Chương 651: Địa Ngục Chi Liên (ba)

Edit: kaylee

"Nha đầu kia là một thiên tài," Khi nói lời này, vẻ mặt Dạ Lan đều là tán thưởng: "Là thiên tài chân chính ta từng gặp!"

Dạ Hành Thiên kinh ngạc há miệng thở dốc: "Không phải người nói, thiên tài chân chính là Nặc nhi?"

"Đó là trước kia ta không có gặp nha đầu kia, tiểu tử Dạ Nặc kia, thiên phú là không tệ, lqđ nhưng lão tử mẹ nó từ nhỏ cho hắn nhiều dược liệu như vậy, hiện tại cũng chỉ tới Võ Vương mà thôi, nhưng mà nha đầu kia, cấp bậc của nàng là ở Võ Tôn!"

Đừng nhìn Dạ Nặc mười tuổi đã tới Võ Vương, nhưng mà, hắn hai mươi tuổi lại không nhất định có thể trở thành Võ Tôn.

Bởi vì sau khi vừa tới Võ Vương, thăng cấp phía sau khó khăn hơn nhiều, cho dù là thật vất vả trở thành Võ Hoàng, nếu muốn thăng cấp Võ Tôn, vậy khó khăn quả thực gấp vài lần.

Cho nên, lúc nghe được có người còn thiên tài hơn nhi tử nhà mình, trên mặt Dạ Hành Thiên đều là kinh ngạc.

"Một Võ Tôn hai mươi tuổi, rốt cuộc nha đầu kia đến từ chỗ nào, vậy mà sẽ thiên tài đến loại trình độ này?"

"Nói thật, sau khi ta trở lại Dạ gia, cũng phái người âm thầm dò xét bối cảnh của vị cô nương này, nhưng nàng giống như là trống rỗng xuất hiện, cũng không biết là từ đâu mà đến! Hơn nữa, ngươi cũng biết, lúc đó ta thấy một cảnh tượng! Ngươi cũng đã từng đi qua Hắc Nham Thành, hẳn là biết Lang Nha đạo tặc đoàn ngoài Hắc Nham Thành! Tên đội trưởng Lang Nha đạo tặc đoàn kia là Võ Tôn trung cấp! Nhưng mà, chính là nha đầu kia, một người giết lên Cự Phong, bằng vào lực lượng vừa đột phá một lần diệt toàn bộ đạo tặc đoàn."

Dạ Lan không chút nào che giấu biểu cảm tán thưởng, hình như không có trông thấy ánh mắt kinh sợ của Dạ Hành Thiên.

Thực lực của Lang Nha đạo tặc đoàn kia cũng không yếu, nàng lại một mình diệt sạch?

Này.... ..... Là muốn nghịch thiên?

"Sau khi diệt Lang Nha đạo tặc đoàn, nàng chỉ bằng lực lượng của mình một lần thu phục toàn bộ Hắc Nham Thành."

Không đợi Dạ Hành Thiên phục hồi tinh thần từ trong khiếp sợ, một câu nói này của Dạ Lan trực tiếp khiến cho hắn lại há hốc miệng.

Trước đó Lang Nha đạo tặc đoàn hoành hành ngang ngược cũng không thể thu phục những kẻ tâm cao khí ngạo Hắc Nham Thành kia, nha đầu này lại thật hàng phục Hắc Nham Thành? Khó trách, llêquýđoôn khó trách phụ thân vẫn luôn mắt cao hơn đỉnh sẽ tán thưởng không dứt đối với một nha đầu hai mươi tuổi, cũng khó trách ông sẽ đánh chủ ý lên nha đầu này.

"Đáng tiếc…...." Dạ Lan thất vọng thở dài: "Nếu Cố Nhược Vân đưa ra yêu cầu khác với ta, ta khẳng định sẽ nghĩa vô phản cố (làm việc nghĩa không chùn bước) đáp ứng nàng! Duy chỉ Địa Ngục Chi Liên là không được! Ta dựa vào Địa Ngục Chi Liên mới có thể duy trì sinh mệnh, nếu mất đi Địa Ngục Chi Liên, cũng chẳng khác nào ta không bao lâu ta sẽ rời đi nhân thế, ta chết cũng không sao, chỉ là ta không yên lòng Dạ gia mà thôi, ngay cả ta có ý mượn sức nha đầu kia, nhưng mà, cho dù nàng là thiên tài, lại có tác dụng gì? Không có một Võ Đế chống, Dạ gia ta, sẽ bị cừu địch thôn tính rất nhanh."

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ