Chương 1191: Di tích, truyền thừa (bốn)
Edit: kaylee
Hắc y nam tử như là coi nàng ta trở thành không khí, cũng không có liếc nhìn nàng ta một cái, con ngươi thâm thúy lãnh khốc kia của hắn trước sau vẫn nhìn về phía khác, giống như với hắn mà nói, nhiều lời một câu với Mai trưởng lão chính là khinh nhờn đối với hắn.
Mai trưởng lão thấy mình vuốt mông ngựa (nịnh nọt) không thành công, sắc mặt có chút xấu hổ, nàng ta còn muốn nói gì đó, lại bị Vận trưởng lão bên người ngăn lại.
“Hắn có thực lực cường đại như vậy, sao lại cần những bảo bối đó? Mai trưởng lão, ngươi nói nhiều lời vô nghĩa như vậy, còn không bằng nhanh chóng phân chia những bảo bối này rồi tiếp tục xuất phát đi.”
Ánh mắt của nam nhân này, rõ ràng là không có để những bảo vật đó vào mắt.
Nếu không, dựa vào thực lực của hắn, nếu thật muốn mấy thứ này, nào còn có phần của những người khác?
Buồn cười Mai trưởng lão muốn mượn bảo bối lấy lòng người nam nhân này, kết quả, người ta căn bản là chướng mắt mấy thứ này.
……
Sau khi mọi người phân chia bảo vật xong, đoàn đội lại lần nữa xuất phát.
Đường đi thật dài, như là từ một thế giới này đi thông đến một thế giới khác, đặc biệt lâu. Nhưng mà thực nhanh, phía trước có một luồng sáng đánh úp lại, làm trong lòng mọi người đều bất giác vui vẻ, có chút kích động nói.
“Rốt cuộc đến cùng, chẳng lẽ phía sau kia chính là chỗ truyền thừa của di tích?”
Tưởng tượng đến cái đáp án này, tất cả mọi người hưng phấn lên, nhưng ngay sau đó đã nhấc lên tâm cảnh giác.
Truyền thừa chỉ có một, vì vậy, ở người bên người bọn họ đều sẽ là đối thủ của bọn họ! Lúc trước vì bảo vật đã vung tay đánh nhau với đồng bạn, hiện giờ, càng sẽ không cẩn thận là táng thân ở dưới đao kiếm……
Chờ mọi người đi đến cuối đường đi, thì không nhịn được biến kích động lúc ban đầu thành thất vọng.
Chỉ thấy một cái cầu độc mộc lẻ loi ở cuối đường đi, phía dưới nó là vô tận hắc ám, làm lòng người đều nhịn không được mà run rẩy, giống như có cái gì sắp sửa nhảy ra từ dưới cầu độc mộc kia……
“Thì ra không phải chỗ truyền thừa của di tích.”
“Ta nói mà, không có khả năng nhanh như vậy đã tiếp xúc đến truyền thừa di tích, chủ nhân di tích này cũng tuyệt sẽ không để chúng ta nhanh như vậy hưởng thụ được truyền thừa! Xem ra nếu muốn có được truyền thừa di tích, trước hết cần thông qua cái cầu độc mộc này.”
Tâm của mọi người đều theo đó trầm trọng xuống.
Phải biết rằng, khảo nghiệm trong di tích, sẽ một cửa nguy hiểm hơn một cửa, Thạch Nhân lúc trước đã cường đại như thế, không biết kế tiếp chờ đợi bọn họ sẽ lại là cái gì.
“Đi thôi.”
Vận trưởng lão hít sâu một hơi, vòng qua mọi người đi phía trước nhất: “Mặc kệ như thế nào, chúng ta cần phải thông qua nơi này!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasíaTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...