Chương 1061: Lại đột phá, Võ Đế cao cấp (hai)
Edit: kaylee
"Không sai."
Lâm Phỉ cũng không có phủ nhận chuyện mình làm qua, y cười lạnh một tiếng, nói: "Đám thôn dân kia cũng dám thu lưu ngươi, lee~l/qđ quả thực chính là muốn chết! Nhất là chúng ta đã tìm tới cửa còn dám phủ nhận tin tức của ngươi, căn bản chính là không để Lâm gia chúng ta vào mắt. Càng quan trọng hơn là, Cố Nhược Vân, lúc trước ngươi thoát khỏi sự đuổi bắt của Lâm gia ta, còn không có giác ngộ nhận trừng phạt! Mà trừng phạt của chúng ta đối với ngươi, chính là giết người có quan hệ với ngươi! Thế nào? Nhìn thấy người từng trợ giúp ngươi chết đi, có phải trong lòng thật không dễ chịu hay không? Ha ha ha, ta muốn chính là loại hiệu quả này!"
Cố Nhược Vân chậm rãi đứng lên, hờ hững nói: "Những thôn dân đó quả thật từng thu lưu ta, nhưng mà, bọn họ chỉ là một đám người thường ngay cả võ giả cũng không phải mà thôi, Lâm gia các ngươi cao cao tại thượng, lại ngay cả một ít người thường cũng không buông tha?"
"Người thường?" Lâm Phỉ cười nhạt: "Thì tính sao? Lâm gia ta muốn giết người, mặc kệ là ai cũng phải chết! Đây là thế giới cường giả vi tôn! Người thường thân là kẻ yếu, là không có tư cách sinh tồn!"
"Thân là kẻ yếu không có tư cách sống trên đời?" Khuôn mặt Cố Nhược Vân lộ ra một nụ cười lạnh, mắt trong veo lạnh lùng nhìn khuôn mặt cao ngạo của Lâm Phỉ: "Hi vọng ngươi có thể nhớ kỹ lời nói hiện tại của mình!"
"Hừ."
Lâm Phỉ hừ lạnh một tiếng, xem thường nói: "Cố Nhược Vân, nói cho cùng những thôn dân cũng là bị ngươi hại chết, cho nên, người sai chân chính là ngươi, kỳ thực không có quan hệ bao lớn với Lâm gia ta, llêqquyýđôn nếu không phải ngươi đi tới đó, bọn họ cũng sẽ không chết, bởi vậy, tính ra, ngươi mới là kẻ ác chân chính! Nếu như ngươi thật thương tiếc thôn dân này, vậy ngươi đi địa ngục bồi tội với bọn hắn đi, ha ha! Người tới, lên cho ta! Chỉ cần không chết, cho dù làm tàn phế nữ nhân này cũng không ngại!"
Cố Nhược Vân đối với bọn họ mà nói, tác dụng lớn nhất chính là dùng để uy hiếp Hồng Liên Lĩnh chủ.
Cho nên, chỉ cần nàng không chết, cho dù thiếu tay gãy chân cũng không có trở ngại gì.
Xôn xao!
Sau khi nghe thấy mệnh lệnh của Lâm Phỉ, các cao thủ Lâm gia đều vọt qua phía Cố Nhược Vân.
Bên trong cuồng phong, tóc đen bay lên.
Khóe miệng nữ tử nâng lên một chút tươi cười, chỉ là tươi cười kia không chứa độ ấm nào, lạnh lùng làm cho lòng người lạnh ngắt.
"Lâm Phỉ, ngươi xác định muốn dùng những người này đối phó ta?"
"Cố Nhược Vân, Linh Khí của ngươi đã bị ta phá huỷ! Những người Lâm gia ta này đối phó ngươi đã là dư dả! Căn bản là không cần ta tự mình ra tay!"
Hai tay Lâm Phỉ chắp sau lưng, mắt lạnh nhìn Cố Nhược Vân đứng ở dưới công kích của mọi người.
Trong những người Lâm gia kia, không thiếu cao thủ Võ Đế cao cấp! Mà thực lực của nàng chỉ là Võ Đế sơ cấp mà thôi, làm sao có thể là đối thủ của nhóm người này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasyTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...