Chương 1081: Chủ Thành, bốn thế lực lớn (một)
Edit: kaylee
Ánh mắt Tử Tà vẫn luôn chú ý Cố Nhược Vân, phía trên khuôn mặt tuấn mỹ tà mị mang theo tươi cười dịu dàng, như thế nào hắn không rõ Cố Nhược Vân là cố ý hù dọa Hỏa Long?
Ngay từ đầu, nàng đã không có ý định tiếp tục tìm Hỏa Long này phiền toái, nhưng mà Hỏa Long bị dọa vỡ gan, nếu có cơ hội này, có thể nào không lợi dụng một chút?
... .....
Chủ Thành.
Địa vị của Bắc Tạp lãnh địa ngang bằng với hoàng thành, cũng là nơi cao thủ tập hợp!
Mọi người đều biết, Chủ Thành là do bốn đại gia tộc thống lĩnh, đừng nhìn mặt ngoài bốn đại gia tộc hòa hợp, thực ra minh tranh ám đấu không ngừng. Trong đó Giang gia và Cổ gia nhiều đời đám hỏi, lee~l.q.đ nên quan hệ củng cố, tuy rằng đời thứ ba Cổ gia chỉ có một nữ tử là Cổ Lan, lại sớm đã hứa gả cho Giang gia. Ở trong vô số người trẻ tuổi Giang gia, chỉ cần người nào có thể đạt được tâm của nàng, là có thể trở thành người thừa kế Giang gia.
Nhưng mà, ngay cả Giang gia cho Cổ Lan quyền chọn lựa, nhưng mà Cổ Lan cũng không đồng ý trở thành công cụ đám hỏi, cho nên một năm trước đã rời đi Chủ Thành, hành tung không rõ! Cho tới bây giờ cũng chưa từng tìm được tung tích của nàng.
Mà hai thế lực khác ở Chủ Thành, cũng đạt thành liên minh, nhưng mà, bởi vì không có đám hỏi, nên quan hệ của hai phương này nhưng là không cách nào so sánh với Cổ gia và Giang gia.
Lúc này, trong mật thất Lam gia, lão giả khoanh chân ngồi dưới đất, phía trên khuôn mặt già nua không lộ vẻ gì.
Mà trước mặt của ông, Lam Chước thân là gia chủ Lam gia đang tất cung tất kính đứng ở một bên, trước khi lão giả không mở miệng nói chuyện y không dám nhiều lời một chữ, chỉ là thường thường dùng dư quang khóe mắt liếc về phía lão giả trước mặt.
Nếu những người khác ở chỗ này, tất nhiên có thể đoán ra thân phận của lão giả.
Trừ bỏ vị lão gia chủ Lam gia bế quan mấy năm kia ra, còn có ai có thể làm cho Lam Chước cung kính như thế?
"Chước nhi."
Rốt cục, ở dưới sự bất an không yên kia của Lam Chước, rốt cục lão giả cũng chậm rãi mở miệng: "Ta nghe nói, khoảng thời gian trước có một nữ tử đắc tội sứ giả Hồng Liên Lĩnh?"
Lam Chước không biết lão gia chủ hỏi chuyện này là có ý tứ gì, vẫn là cung kính hồi đáp: "Nghe nói nữ tử kia dụ dỗ Lĩnh chủ trong Hồng Liên Lĩnh, cho nên Bạch Âm cô nương mới có thể tức giận như thế, lqđ nhưng mà, nữ tử kia đã bị báo ứng, đã tan thành khói bụi ở dưới nham thạch nóng chảy."
Lão gia chủ thở dài, nói: "Bạch Âm cô nương là sứ giả Hồng Liên Lĩnh, ngươi nghe theo nàng cũng không sai, nhưng mà, chước nhi, Lam gia là cơ nghiệp tổ tiên truyền xuống, ta không muốn hủy ở thế hệ trong tay ngươi này, ngươi nhưng có hiểu rõ?"
Lam Chước củng củng nắm tay, vẻ mặt cung kính: "Phụ thân, nhi tử hiểu rõ, ta chỉ là muốn tạo mối quan hệ với Hồng Liên Lĩnh mà thôi, cho nên không dám đắc tội Bạch Âm cô nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
ФэнтезиTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...