Chương 1456 - 1470

3.3K 61 9
                                    

Chương 1456: Thiên Nguyệt đế quốc, tỷ thí (bốn)

Edit: kaylee

Nhưng mà, nữ tử này lại có một thân phận cao quý, chính là Quý phi nương nương của Thiên Nguyệt đế quốc!

Nếu Cố Nhược Vân cố ý đối địch với nàng ta, thì tất không cách nào tham gia tỷ thí!

Trên thực tế, chuyện này hoàn toàn là Tá Thượng Thần lo lắng nhiều.

Nàng đi bước này, gặp xem thường và trào phúng còn ít? Nhưng nàng vẫn đi tới. Cho nên, đối với giọng điệu không tốt của Quý phi nương nương kia, nàng không để ở trong lòng.

"Tiểu di, nàng chẳng phải thiên kim nhà triều thần nào, cũng không phải đến từ thế lực khác," Tô Lâm nhếch khóe môi, khiêu khích nhìn Cố Nhược Vân, ở trong đôi mắt kia chứa đầy vẻ oán độc: "Nàng chỉ là một người không quyền không thế, nếu không, nàng cũng không cần đi dụ dỗ cha ta, vọng tưởng thông qua cha ta làm cho nàng báo danh dự thi!"

Mặc kệ là ai, muốn tham gia tỷ thí Thiên Nguyệt đế quốc tổ chức, đều phải tăng thực lực lên tới cảnh giới Siêu Phàm!

Phàm là người chưa đột phá tới cảnh giới Siêu Phàm, đều không có tư cách dự thi.

Tô Lâm đã sớm biết Tá Thượng Thần muốn báo danh, đương nhiên, lấy thực lực của Tá Thượng Thần thành công báo danh tuyệt không là vấn đề!

Về phần nữ tử này, nàng hiển nhiên là bồi Tá Thượng Thần tới nơi này!

Nhưng Tô Lâm sẽ làm nàng được như nguyện sao?

Cho nên, nàng ta cố ý nói lời nói này, mục đích chính là dụ dỗ Cố Nhược Vân! Làm cho nàng trở thành kẻ mê hoặc người!

Sắc mặt Quý phi nương nương trầm xuống, trầm giọng hỏi: "Lâm nhi, lời này của con có ý tứ gì? Con là nói nàng..."

"Tiểu di," Tô Lâm bĩu môi, ánh mắt tràn đầy oán độc: "Người không biết nữ nhân này có bao nhiêu ghê tởm, bởi vì thực lực của nàng chưa tới cảnh giới Siêu Phàm, bởi vậy, nàng dụ dỗ cha ta để cha ta giúp nàng, làm cho nàng thành công tham gia tỷ thí, nhưng mà người cũng biết cách làm người của cha ta! Loại quân tử bình bình thản thản giống ông ấy, tuyệt đối không đồng ý lấy quyền mưu tư! Ai biết nữ nhân này thẹn quá thành giận, chẳng những mở miệng quyết tuyệt, còn vũ nhục thiên tài khác của Thiên Nguyệt đế quốc chúng ta, tự xưng thiên phú của các thiên tài khác đều không cường đại bằng của nàng."

Sau khi nói xong lời này, Tô Lâm theo bản năng nhìn về phía Tá Thượng Thần bên cạnh Cố Nhược Vân, sợ nam nhân này sẽ đứng ra bảo vệ Cố Nhược Vân.

Tuy rằng nàng ta cũng không úy kỵ Tá Thượng Thần, nhưng không đồng ý đối đầu với nam tử bản thân âu yếm.

Nhưng mà, khi tầm mắt của Tô Lâm dừng ở trên khuôn mặt của Tá Thượng Thần, thấy được một chút nhạo báng ở bên môi của nam nhân kia, giống như là đang trào phúng nàng ta.

Tươi cười của hắn làm cho trái tim Tô Lâm run lên, luôn cảm giác có chỗ nào không đúng, nhưng lại nói không nên lời, đương nhiên, với chỉ số thông minh của nàng ta vĩnh viễn cũng không thể tưởng được, Cố Nhược Vân tới nơi này chẳng phải làm bạn với Tá Thượng Thần, mà vốn chính là tham dự tỷ thí.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ