Chương 1261 - 1275

3.7K 85 7
                                    

Chương 1261: Lâm gia, báo thù (bốn)

Edit: kaylee

Nhưng hắn cũng hiểu được, mình không thể làm như vậy!

“Vân nhi, hiện tại có bọn họ ở bên cạnh muội, muội hẳn là sẽ không gặp phải nguy hiểm gì,” Hắc y nam tử trầm thấp nở nụ cười, trong hai mắt tràn đầy ôn hòa: “Cho nên, ta cũng nên tạm thời rời đi nơi này, từ đây về sau, sợ rằng rốt cuộc không cách nào bảo vệ muội chu toàn.”

Ánh mắt hắn rất là không nỡ, cuối cùng nhìn bóng dáng biến mất, xoay người đi tới phương hướng ngoài cửa thành, từ đầu đến cuối, cũng không có lại quay đầu lại……

……

Lâm gia, ngoài cửa, hai gã hộ vệ nhìn thấy mấy người thế tới rào rạt, tức khắc ngăn cản đường đi của bọn họ.

“Đứng lại, các ngươi là người phương nào, nhưng có bái thiếp?”

“Cút ngay!”

Ầm!

Một tiếng quát tức giận cắt qua không trung, hai gã hộ vệ kia còn không có phản ứng lại, thân mình đã ngã mạnh vào bên trong sân, kinh ngạc mở to hai mắt.

“Mau, mau đi thông báo với gia chủ, có người tới Lâm gia gây chuyện.”

Một người trong đó nhanh chóng đứng lên, vội vàng chạy về phía trong viện.

Không bao lâu, ở giữa một đám người vây quanh, một lão giả bước chân vội vàng mà đến.

Sau khi lão giả kia trông thấy Hồng Liên lĩnh chủ đứng ở bên trong sân, sắc mặt đã từ tức giận biến thành khiếp sợ, sau đó mặt xám như tro tàn, sắc mặt tái nhợt nói: “Không nghĩ tới các ngươi sẽ đến nhanh như vậy.”

“Lâm Vân lão thất phu, ngươi đã từng làm hại chúng ta thê ly tử tán, càng là ba lần bốn lượt muốn tính mạng của nhi nữ (con trai con gái) ta, nhưng có nghĩ tới ngươi sẽ có một ngày như vậy?” Hồng Liên lĩnh chủ cười lạnh một tiếng, khí phách thẳng tới trời cao chất vấn ra tiếng.

Lâm Vân nhắm hai mắt lại, thật lâu sau, lão mới chậm rãi mở ra, đáy mắt lộ ra trào phúng.

“Vậy ngươi muốn làm gì Lâm gia ta? Đừng quên, quy định của Đệ Nhất Thành là bất luận có cừu hận lớn cỡ nào, cũng không thể nhổ cỏ tận gốc đối với thế lực khác! Nếu ngươi thật sự muốn đối phó ta, sợ rằng từ nay về sau, sẽ bị Đệ Nhất Thành nghiêm trị!”

“Ha ha ha!”

Hồng Liên lĩnh chủ cười ha ha hai tiếng, trong mắt kia mang theo ngọn lửa tức giận: “Lão thất phu, ta đợi ngày này đã đợi lâu như thế, ngươi cho rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi? Năm đó, ở dưới đuổi giết của nhiều cường giả ngươi phái tới như vậy, Cố Thiên ta vẫn còn sống, cho nên cho dù đổi thành những người Đệ Nhất Thành khác, cũng sẽ không có ngoại lệ gì! Hôm nay, Lâm gia cần phải trừ bỏ! Chỉ có như thế, mới có thể bình ổn tức giận nhiều năm qua của ta.”

Cả người Lâm Vân run rẩy, tâm can đều run lên.

“Cố Thiên, ngươi thật sự là không biết sống chết! Ngươi cho rằng Lâm gia ta là ngươi có thể tùy ý bắt nạt sao? Ta nói cho ngươi biết, chuyện năm đó, Lâm gia ta cũng là nghe theo mệnh lệnh của người khác! Chân tướng người muốn bắt đi Cố Sanh Tiêu, là các ngươi đắc tội không nổi!”

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ