Chương 1486 - 1500

3K 67 4
                                    

Chương 1486: Lại đây tìm phiền toái (ba)

Edit : kaylee

"Chỉ có Nguyệt Linh thảo có thể cứu Sanh Tiêu, ta sẽ không để cho hắn trở thành một con rối!"

Giọng nói của nam nhân mang theo kiên định, làm cho trong lòng Cố Nhược Vân trào ra một trận cảm thán.

Tình cảm của Tá Thượng Thần đối với huynh trưởng, quả nhiên là bất luận kẻ nào đều không thể so sánh, vì huynh trưởng, làm cho hắn buông tha tất cả, phỏng chừng hắn cũng cam tâm tình nguyện! Nếu huynh trưởng cũng có lòng đối với Tá Thượng Thần, nàng nhưng là vui vẻ tán thành.

Đáng tiếc, Tá Thượng Thần này nhất định là một nhân vật bi kịch...

Nghĩ đến đây, môi Cố Nhược Vân hơi hơi giật giật: "Yêu nghiệt, ngươi vì huynh trưởng ta làm nhiều như vậy, có đáng giá?"

Ánh mắt Tá Thượng Thần khẽ động, tươi cười bên môi mang theo một chút chua sót, không bao giờ còn phong hoa tuyệt đại lúc trước nữa.

Nàng biết!

Người này luôn luôn biết cảm tình của mình đối với Cố Sanh Tiêu!

Nhưng mà, rốt cục cảm tình của mình khó có thể được người thừa nhận! Cho dù hắn có thể mặc kệ ánh mắt thế nhân, nhưng hắn lại hiểu rõ, Cố Sanh Tiêu sẽ không nhận hắn. Vì vậy điều này cũng là nguyên nhân vì sao nhiều năm như vậy, hắn đều không biểu lộ cõi lòng.

"Tiểu Vân Nhi, Sanh Tiêu và ta là sinh tử chi giao, năm đó, mạng của ta cũng là được hắn cứu! Cho nên, cho dù là một ngày kia, cầm đi cái mạng của ta đây lại ngại gì? Nếu có thể cứu hắn, chính là chỉ có một đường hi vọng, ta cũng sẽ không bỏ qua!"

Đây chính là kiên trì trong lòng hắn!

Trong lúc nhất thời, Cố Nhược Vân không biết nên nói cái gì.

Đời này, huynh muội bọn họ thiếu hắn nhiều lắm.

Tá Thượng Thần không lại nói thêm cái gì, thả người nhảy, lập tức nắm quả Linh Hoàng kia ở trong lòng bàn tay. Nhưang làm Cố Nhược Vân kỳ quái là, thứ trân quý giống quả Linh Hoàng, vậy mà không có Linh Thú trông coi, cũng quá không tầm thường!

Không đợi Cố Nhược Vân nghĩ nhiều, Tá Thượng Thần đã nuốt quả Linh Hoàng vào.

Ầm!

Một lực lượng cường đại mạnh mẽ ở trong cơ thể Tá Thượng Thần đánh thẳng về phía trước, làm khuôn mặt yêu nghiệt kia của hắn che kín mồ hôi lạnh.

"Cố cô nương."

Đám người Lục Vân tới nơi thấy được một màn như vậy, không khỏi có chút nóng lòng hỏi: "Tá công tử hắn thế nào? Sẽ không có chuyện gì chứ?"

Giờ này khắc này, những người này đều lo lắng phát ra từ nội tâm, mà không phải là cái loại sầu lo chỉ vì tỷ thí lúc ban đầu kia!

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu: "Tuy rằng hiện tại còn chưa tới chỗ sâu trong rừng rậm Ác Linh, nhưng nơi này tóm lại còn có một số Linh Thú thực lực cường đại! Cho nên, ta muốn các ngươi giúp ta nhìn xem, đừng để cho bất luận kẻ nào tiếp cận ta và Tá Thượng Thần!"

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ