Chương 671: Thần Thú Chu Tước (ba)
Edit: kaylee
Tốt xấu gì hắn cũng thuộc bộ tộc Thần Khí, nhưng lại đặt cho nó cái tên dế nhũi như thế!
Cố Nhược Vân hiển nhiên không để ý tới cảm xúc của nó, bắt nó từ không trung đến trong tay, chợt dùng tinh thần lực dò xét vào trong hòm màu đen.
Lập tức, một mảnh hỗn độn chiếu vào mi mắt của nàng, một mảnh tối tắm làm không nhìn thấy bất cứ cái gì, Cố Nhược Vân cau chặt mày, thu hồi tinh thần lực của mình, nhìn về phía Thiên Bắc Dạ: "Đây là Không Gian Thần Khí gì?"
"Hỗn Độn," Thiên Bắc Dạ lâm vào trầm tư, thật lâu sau, cặp mắt đỏ kia của hắn dừng ở trên người Cố Nhược Vân: "Tuy rằng Hỗn Độn kém hơn Thượng Cổ Thần Tháp, nhưng ở trong Thần Khí cũng là tồn tại trong mấy hạng trước, ở trong Hỗn Độn, thời gian khác với bên ngoài, lee~lqđ một năm bên trong, chỉ tương đương với một tháng bên ngoài, hơn nữa ở bên trong này linh khí đầy đủ, thích hợp tu luyện."
Trong lòng Cố Nhược Vân vui vẻ: "Không nghĩ tới Tiểu Hắc này còn có tác dụng lớn như thế, một chuyến đến nơi trục xuất này không tính đến không."
"Vân Nhi, nàng đừng vui vẻ quá sớm, nàng có biết lai lịch của Hỗn Độn?" Thiên Bắc Dạ nhìn nữ tử trước mặt, tươi cười trong mắt đỉ càng ngày càng thịnh: "Đây là mấy vạn năm trước, một gã cường giả vì tạo ra thế lực thuộc về bản thân mà cố ý làm ra! Khi đó thực lực của nàng không sai biệt lắm đã đến đỉnh điểm, không cần thiết lại hấp thu linh khí, vì vậy Thần Khí này là chuyên dùng để bồi dưỡng thế lực, nói cách khác, thân là chủ nhân của Thần Khí, là không cách nào tiến vào trong Thần Khí tu luyện."
Trái tim Cố Nhược Vân chấn động mạnh mẽ.
Tạo ra Thần Khí? Thực lực bực này là cường hãn như thế nào?
"Cho dù như thế, Tiểu Hắc này cũng sẽ làm thực lực của ta tăng lên nhiều, huống chi, ta đã sớm đang nghĩ biện pháp, l^q'đ như thế nào không bại lộ Thượng Cổ Thần Tháp cũng có thể dời thực lực Hắc Nham Thành ra ngoài, có Tiểu Hắc này, ta sẽ không lo lắng vấn đề này nữa."
Cố Nhược Vân vuốt vuốt cái hòm trong tay, tươi cười nói.
Mà vấn đề quấy nhiễu bản thân mấy ngày nay tới giờ, cũng nháy mắt đã được giải.
Đột nhiên, hình như nàng nghĩ tới cái gì, ánh mắt nhìn chằm chằm vào Thiên Bắc Dạ.
"Tiểu Dạ, làm sao chàng lại biết nhiều như vậy? Không phải chàng mất trí nhớ sao? Đối với chuyện trước kia là hoàn toàn không biết gì cả?" Cố Nhược Vân cau chặt mày, hồ nghi hỏi: "Chẳng lẽ…... Chàng khôi phục trí nhớ?"
Không sai!
Ngay từ đầu nàng đã kỳ quái, vì sao hiện tại cảm giác tiểu Dạ gây cho nàng khác với trước kia, như thế chỉ có một loại khả năng.
Chính là hắn đã khôi phục trí nhớ!
Chính là bởi vì trí nhớ khôi phục, mới làm cho tính cách của hắn đại biến, không lại làm nũng bán manh (giả bộ đáng yêu) giống như lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasíaTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...