Chương 1071 - 1080

5.9K 178 23
                                    

Chương 1071: Ẩn tộc, Đông Phương Ngọc (một)

Edit: kaylee

Ở trong mắt của hắn, nữ nhi bảo bối nhà mình vẫn là luôn đi theo bên người hắn mới tương đối an tâm, chuyện đánh đánh giết giết bên ngoài kia, vốn nên một mình hắn đi làm.

Nhưng mà, hắn cũng hiểu rõ, nữ nhi nhà mình là nhốt không được.

Nàng hướng tới là đại lục rộng rãi khôn cùng kia.

"Vân Nhi, chờ phụ thân, phụ thân sẽ đi Bắc Tạp lãnh địa tìm con."

Khóe môi nam nhân nâng lên một nụ cười, ánh mắt là dịu dàng chưa từng có. Trên đời này, l^q'đ qua nhiều năm như vậy trừ bỏ nữ tử làm cho hắn nóng ruột nóng gan kia ra, cũng chỉ có Cố Nhược Vân mới có thể làm hắn luôn luôn lãnh khốc lộ ra biểu cảm như này.

"Nhưng mà, đến nay ta còn không biết rốt cục Ngọc Nhi đi nơi nào, nếu Ngọc Nhi có thể xuất hiện, một nhà chúng ta mới tính là hoàn chỉnh chân chính."

Hình như nhớ tới nữ tử thanh lịch kia, con ngươi vốn ôn hòa của nam nhân kiên định lên, giống như bàn thạch.

Cho dù là chân trời góc biển, hắn cũng phải tìm được nàng!

... .......

Sơn cốc xa thẳm, mây mù lơ thơ.

Bạch y nữ tử đặt mình trong mây mù, giống như cảm nhận được cái gì, mở đôi mắt đẹp kia.

"Thiên ca......" (L: mẫu thân đại nhân lên sàn ~)

Nàng nhẹ giọng nỉ non, trên khuôn mặt có năm phần tương tự với Cố Nhược Vân kia xuất hiện một chút cảm xúc.

"Là chàng ở nhắc tới ta sao?"

"Rống."

Cự long màu trắng bên người phát ra một tiếng gầm nhẹ, vươn đầu lưỡi liếm khuôn mặt trắng nõn của bạch y nữ tử. Nhưng mà, lúc này đây, bạch y nữ tử nhưng lại không có vuốt ve đầu của nó giống như trước kia, l.q.đ mà là mắt mang ưu thương nhìn bầu trời chỗ không xa.

Giống như là bầu trời tận cùng kia, có người nàng tâm tâm niệm niệm.

"Hai mươi mấy năm, mỗi lần ngươi khẽ gọi tên của ta, ta đều sẽ cảm nhận được, chỉ là hai mươi năm này chàng tưởng niệm ta, làm sao ta không vướng bận chàng?"

"Còn có không đến một năm, đợi đến cái kỳ hạn kia, ta có thể đi ra ngoài tìm chàng, lúc đó, một nhà đoàn tụ, lại không xa rời nhau!"

Ngay tại lúc bạch y nữ tử thì thào tự nói, mấy bóng dáng hạ xuống từ trong hư không, đứng ở trước mặt của nàng, mặt lộ vẻ cung kính nói: "Thánh nữ, tộc trưởng mời người đi một chuyến."

Giọng nói này làm cho bạch y nữ tử phục hồi tinh thần, theo đó thu hồi tưởng niệm phía trên khuôn mặt, vẻ mặt lại khôi phục lạnh lùng như tuyết mai kia: "Được, ta đã biết."

Bên trong phòng tộc trưởng, một bà lão tóc bạc đang ngồi ở trên chủ tọa nhắm mắt dưỡng thần, rồi sau đó, hình như bà cảm nhận được bóng dáng đi vào từ ngoài cửa, hơi hơi mở hai mắt, tầm mắt dừng ở trên người nữ tử mặc một bộ y phục màu trắng kia.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ