Chương 1381 - 1395

3.3K 82 9
                                    

Chương 1381: Khiêu khích (chín)

Edit: kaylee

Thiên Nhân trưởng lão trầm mặc xuống.

Thật lâu sau, ông mới gật gật đầu: "Tộc trưởng, người nói cũng không sai, cho dù thiên phú của Cố nha đầu cường thịnh cỡ nào, nếu năng lực giải quyết phiền toái không tốt, thì chỉ sợ nàng cũng không đảm đương nổi trọng trách này, ta hiểu rõ nên làm như thế nào."

Ông củng củng nắm tay, rồi sau đó xoay người rời đi bên trong tộc đường.    

Ở sau khi Thiên Nhân trưởng lão rời khỏi, tộc trưởng lại nhắm đôi mắt lại tiến vào đến bên trong tiềm tu...

...

Ở trong chỗ ở của đệ tử Ẩn Môn, Ôn Nhã bưng lên chén trà trong tay, khẽ nhấp một ngụm, sau đó mới đặt lên bàn, phía trên khuôn mặt tao nhã mang theo ánh sáng những người khác không cách nào xem hiểu, bên môi lại nâng lên một độ cong.

"Vừa rồi ngươi nói là sự thật? Cố Nhược Vân tiếp nhận khiêu chiến của đệ tử Ẩn Môn rồi?"

Nghe vậy, thị vệ trẻ tuổi đứng sau lưng Ôn Nhã kia củng củng nắm tay, nói: "Bẩm báo tiểu thư, thuộc hạ quả thật nghe thấy đệ tử Ẩn Môn đang thảo luận việc này, hiện giờ toàn bộ Ẩn Môn phỏng chừng không người không biết, thuộc hạ cũng là lấy được tin tức từ trong miệng bọn họ, hơn nữa, Cố Nhược Vân còn hứa hẹn nếu mình thua trận đấu sẽ tự rời đi Ẩn Môn."

Hai mắt Ôn Nhã lóe sáng: "Đệ tử Ẩn Môn khiêu chiến Cố Nhược Vân là cảnh giới gì?"

Thị vệ tiếp tục bẩm báo nói: "Nghe nói tên đệ tử Ẩn Môn kia đã đến cảnh giới Chí Tôn, ở trong Ẩn Môn cũng là nhân vật thiên tài khó được!"

Chí Tôn?

Tươi cười trên mặt Ôn Nhã càng sâu, giống như là đang lầm bầm lầu bầu nói: "Cố Nhược Vân, ngươi cự tuyệt hợp tác với ta, vậy kế tiếp nên có giác ngộ khi đối mặt với loại tình huống này! Ôn Anh, mấy ngày nay Tả Sử đi nơi nào, ngươi có thể tìm hiểu rõ ràng?"

Sau khi nghe nói như thế, thị vệ được xưng là Ôn Anh dè dặt cẩn trọng nhìn Ôn Nhã: "Đại tiểu thư, thuộc hạ đã tìm hiểu rõ ràng, có vẻ Tả Sử đại nhân đắc tội Thiên Nhân trưởng lão, bị đóng cửa cấm đoán, sợ rằng trong khoảng thời gian ngắn không cách nào xuất ra."

Bị giam giữ?

Ôn Nhã ngẩn người, sau đó ném tin tức này từ trong đầu ra ngoài, nhẹ nhàng nhếch khóe môi, ánh mắt hàm chứa một luồng u quang: "Quên đi, cho dù không có Tả Sử hỗ trợ, bằng vào năng lực của ta đứng vững gót chân ở trong Ẩn Môn này cũng không phải chuyện thật khó khăn, chỉ là Cố Nhược Vân đáng giận kia cũng dám hạ độc với ta, làm hại ta không cách nào xuất hiện bất kỳ ý nghĩ gây bất lợi nào cho nàng, nếu không chính là đau đớn khó nhịn! Nhưng mà, một ngày nào đó, ta sẽ làm cho nàng tự mình giải trừ độc tố này cho ta!"

Ôn Nhã cắn chặt răng, cho dù trong lòng nàng ta hận phát cuồng, cũng không chút nào dám đau mắng Cố Nhược Vân ở trong lòng, nếu không một khi xuất hiện loại ý nghĩ này, đầu của nàng ta giống như là muốn phá nát ra, đau lợi hại.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ