Chương 721 - 730

8K 220 21
                                    

Chương 721: Đại thọ, khiếp sợ (ba)

Edit: kaylee

"Này…….. Võ Tôn cao cấp? Chẳng lẽ hắn là……….."

Tiên chủ Tiên Địa!

Không nghĩ tới lần này không chỉ Phủ chủ Cửu U phủ tiến đến, mà ngay cả Tiên chủ Tiên Địa cũng tự mình tiến đến!

Trời ạ, Đông Phương thế gia này cũng quá có mặt mũi, chẳng những mời tới Tam Đại Chế Tài, ngay cả nhân vật cấp quan trọng cũng hội tụ ở nơi này.

Bá!

Cố Sanh Tiêu đột nhiên đứng lên, ánh mắt lãnh khốc nhìn về phía nam tử mang vẻ mặt kiêu căng kia: "Tiên chủ Tiên Địa, lqđ không nghĩ tới vậy mà nể mặt đến quang lâm Đông Phương thế gia, chỉ là đáng tiếc, nếu hôm nay ngươi muốn gây chuyện ở nơi này, vậy cũng đừng trách ta không khách khí!"

"Ha ha," Tiên chủ cười nhẹ hai tiếng, ánh mắt của y nhìn chung quanh phía dưới, cuối cùng dừng ở phía trên khuôn mặt anh tuấn của Cố Sanh Tiêu, cười lạnh nói: "Nếu Tông chủ Linh Tông các ngươi ở nơi này, nhưng là có tư cách đối thoại với ta, đáng tiếc……... Ngươi không có!"

Ầm!

Khí thế thuộc về Võ Tôn cao cấp bộc phát ra, như mưa rền gió dữ nghiền về phía Cố Sanh Tiêu.

Nhưng mà, đứng ở bên trong cuồng phong kia, Cố Sanh Tiêu vẫn là mặt không đổi sắc, khuôn mặt anh tuấn vẫn là một mảnh lãnh khốc như trước.

"Hả?"

Tiên chủ có chút kinh ngạc, y thu hồi khí thế của mình, ngưng trọng nhìn chằm chằm Cố Sanh Tiêu.

"Võ Tôn cao cấp? Không nghĩ tới ngươi vậy mà đột phá đến Võ Tôn cao cấp, như thế, ngươi cũng tính là có tư cách đối thoại với ta."

Cái gì?

Võ Tôn cao cấp?

Vắc mặt của mọi người đều có chút kinh ngạc, đám người vốn đang yên tĩnh ở phía dưới bất giác nhỏ giọng nghị luận lên.

Một gã Võ Tôn cao cấp đại biểu là cái gì, lqd chỉ sợ không người không biết, nhưng mà, hiện giờ vị thiếu chủ Linh Tông này vậy mà đã trở thành Võ Tôn cao cấp! Chính là, có thể cùng ngồi cùng ăn với Tiên chủ Tiên Địa.

Chỉ là, nghe lời nói của Tiên chủ, hình như cũng không để Cố Sanh Tiêu vào mắt.

Con ngươi lãnh khốc của Cố Sanh Tiêu lạnh lùng nhìn khuôn mặt đạm ngạo (lạnh nhạt + cao ngạo) của Tiên chủ, trên gương mặt anh tuấn như điêu khắc hiện lên ý lạnh: "Nếu ngươi đến làm khách, Đông Phương thế gia tất nhiên hoan nghênh, nếu như quấy rối, Linh Tông ta đây ở nơi này cũng sẽ không thể ngồi yên không để ý đến."

"Còn có ta!"

Phủ chủ Cửu U phủ chậm rãi đứng lên, trên khuôn mặt tuấn mỹ kia lộ ra một chút tươi cười, chỉ là giọng điệu kia lại mang theo cảnh cáo: "Đông Phương thế gia này coi như là ân nhân của ta, nếu ngươi muốn động bọn họ mà nói, Cửu U phủ ta cũng sẽ không đồng ý."

Thù hận giữa Cố Nhược Vân và Tiên Địa, bọn họ đều nghe nói qua, cho nên, bất luận kẻ nào đều không tin Tiên chủ Tiên Địa này chỉ là vì chúc mừng cho Lam Vũ Ca mà đến.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ