Chương 1121 - 1130

5.7K 203 29
                                    

Chương 1121: Hồng Liên Lĩnh chủ đến đây (bốn)

Edit: kaylee

Đáy mắt Mộc lão gia tử hiện lên sự tính toán, không tiếng động nở nụ cười.

Nếu Cố Nhược Vân có thể còn sống ở dưới sự chèn ép của Hồng Liên Lĩnh chủ, vậy chứng minh nữ tử này có tư cách làm cho Mộc gia nguyện trung thành! Nếu nàng chết ở trong tay Hồng Liên Lĩnh chủ, lee~lqđ cũng sẽ làm cho Hồng Liên Lĩnh lại khôi phục cách thức làm việc trước đây.

Đáng tiếc là, Mộc lão gia tử suy nghĩ bao nhiêu loại khả năng, lại thật không ngờ Hồng Liên Lĩnh chủ chính là phụ thân của Cố Nhược Vân!

... .....

Trong Dược phủ, sau khi bóng dáng màu đỏ kia bước vào phủ đệ này, toàn bộ không gian đều xảy ra thay đổi.

Loại thay đổi này chẳng phải thật rõ ràng, nhưng tốt xấu gì Hồng Liên Lĩnh chủ cũng là cường giả cảnh giới Võ Thánh, cảm quan là linh mẫn cỡ nào? Cho nên, hắn bỗng chốc đã thấy không gian vặn vẹo.

"Ảo cảnh?"

Hồng Liên Lĩnh chủ nhíu mày lãnh khốc lại, thần kinh nháy mắt buộc chặt lên, rồi sau đó, bộ y phục màu đỏ của hắn kia bay lên bốn phía, l.q.đ vô cùng vô tận lực lượng phóng ra, thổi quét trong mảnh không gian này.

Ầm!

Rầm rầm rầm!

Lực lượng cường đại từng chút đánh vào trong mảnh không gian này, lại kích không nổi một tầng gợn sóng.

"Đây là ảo cảnh do trận pháp chế tạo ra, nhưng mà, làm cho ta tò mò là, rốt cục là ai có thể làm ra ảo cảnh cường hãn như thế? Lấy thực lực của ta, vậy mà không cách nào đánh tan!"

Nghĩ đến đây, Hồng Liên Lĩnh chủ cười khổ một tiếng, không nghĩ tới muốn gặp nữ nhi, vậy mà lại khó khăn như vậy, trên đời này có người nào làm phụ thân bi ai như hắn hay không?

Lúc này, Cố Nhược Vân ngồi ở trong đại sảnh đột nhiên nghe được một tiếng động lạ, mày khẽ nhíu lại: "Giống như có người lâm vào trong trận pháp."

"Không sai," Chu Tước gật gật đầu: "Người kia hẳn là cường giả Võ Thánh, cho nên vừa tiến vào Dược phủ đã lâm vào trong trận pháp, hơn nữa, hương vị trên người người kia rất quen thuộc."

"Hương vị rất quen thuộc?"

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, Chu Tước gặp người Đệ Nhất thành không nhiều lắm, cũng chỉ có Phong Cốc! Chẳng lẽ đến là người Phong Cốc?

Chu Tước nhíu mày, thật lâu sau, mới buông lỏng ra: "Hương vị kia rất quen thuộc với chủ nhân."

"..."

Cố Nhược Vân chợt ngẩn ra, cường giả Võ Thánh có hương vị giống nàng, chẳng lẽ là.... .......

Bỗng nhiên, một loại khả năng dâng lên trong lòng, Cố Nhược Vân ‘xoát’ một tiếng đứng lên, khuôn mặt vốn thanh lệ kia tràn ngập kích động, không có bất kỳ dấu hiệu gì đã xông ra ngoài.... .....

Trong sân, Hồng Liên Lĩnh chủ hãm sâu vào bên trong trận pháp đang tìm điểm đột phá ảo cảnh, lại ở trong chớp mắt, dao động trong không gian này chợt biến mất, tất cả lại khôi phục bình tĩnh lúc ban đầu.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ