Chương 681 - 690

7.9K 232 12
                                    

Chương 681: Bỏ lỡ (ba)

Edit: kaylee

Trước khi rời đi Đông Phương thế gia, nàng triệu hồi tất cả Linh Thú lúc trước phái đưa Đông Phương thế gia trở về đều trở lại, thu bọn họ vào trong Thượng Cổ Thần Tháp, lập tức bước nhanh đi đến ngoài cửa.

Bá!

Lúc nàng đi tới cửa, bóng dáng màu đỏ xuất hiện ở trước mặt của nàng, khi nàng ngẩng đầu nhìn lại, đụng vào đôi mắt màu đỏ ủy ủy khuất khuất kia.

"Vân Nhi, nàng vì hàn băng vạn năm, mà để ta ở trong Thượng Cổ Thần Tháp."

Thiên Bắc Dạ càng nghĩ càng ủy khuất, vừa rồi bản thân vậy mà bị nàng bỏ lại!

Hơn nữa còn một câu cũng không nói trực tiếp rời đi!

"Này.... ..." Cố Nhược Vân bước lên một bước, có chút thật xin lỗi nói: "Ta cũng vì quá sốt ruột, đúng rồi, thế nào lúc trước chàng không nói chuyện này với ta ở trong nơi trục xuất?"

Thiên Bắc Dạ khôi phục vẻ mặt, nói: "Ở trong nơi trục xuất không có hàn băng vạn năm, cho nên cho dù ta nói cũng không có tác dụng, l^q'đ tuy rằng ta thật không thích tên kia luôn quấn quít lấy nàng, nhưng mà, ta càng không muốn nhìn thấy nàng thương tâm khổ sở như thế."

"Tiểu Dạ, cảm ơn."

Cố Nhược Vân ngẩng đầu, nhìn nam nhân trước mặt, biểu cảm vô cùng nghiêm cẩn.

"Cảm ơn chàng, cả đời này, chỉ cần chàng không ruồng bỏ ta, ta đây vĩnh viễn sẽ không buông tay chàng."

Thiên Bắc Dạ rũ mắt nhìn chằm chằm nữ tử thanh lệ trước mặt, môi đỏ mọng nâng lên một nụ cười, mà nụ cười của hắn, cho tới bây giờ đều chỉ nở khi đối diện với người này.

"Đi thôi, hiện tại chúng ta phải đi tìm hàn băng vạn năm vì hắn, chỉ cần có thể làm nàng vui vẻ, cho dù trợ giúp người trong lòng ta không thích, ta cũng không oán không hối, so sánh ra hắn cũng có tâm tình giống ta, bởi vậy ngày đó mới sẽ nói cho nàng biết biện pháp cứu ta."

Cố Nhược Vân không nói gì, nàng chỉ là gật gật đầu, theo tuyệt thế nam tử một đầu tóc bạc kia biến mất ở cửa viện.

Ở không lâu sau khi nàng rời đi, một thiếu niên thanh tú dừng bước ở ngoài Đông Phương thế gia, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cằm, l.q.đ hắn nhìn về phía bảng hiệu phía trên đỉnh đầu, nhe răng cười, trong suốt tinh thuần.

"Nơi này chính là Đông Phương thế gia? Không biết tỷ tỷ có ở nơi này hay không, người bên ngoài đều nói tỷ tỷ mất tích, cũng không biết là thật hay giả."

Sau khi tự nói xong, thiếu niên lập tức đi lên phía trước, trên mặt thanh tú tràn đầy ý cười, có thể là nghĩ đến lập tức sẽ nhìn thấy thiên hạ, trái tim kia cũng không tự chủ được bắt đầu kích động.

Đột nhiên, một bàn tay duỗi tới, ngăn cản thiếu niên đi lên phía trước.

Khuôn mặt nam tử trung niên trông coi cửa lớn lạnh lùng chặn đường của thiếu niên, giọng điệu lạnh lùng hỏi.

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ