Chương 1291 - 1305

3.9K 78 25
                                    

Chương 1291: Siêu Phàm sơ kỳ (mười bốn)

Edit: kaylee

Trong lòng Cố Nhược Vân run lên, một dòng nước ấm chảy qua.

Cuộc đời này, nàng có tài đức gì có khả năng gì, có một nam tử như vậy làm bạn ở bên người?

Mọi người trong cung điện ào ào nhìn nhau, không khỏi cảm thấy khiếp sợ vì sự thay đổi của Thiên Bắc Dạ.

Bọn họ theo hắn cũng được một thời gian rồi, lại chưa từng thấy hắn có một mặt dịu dàng như thế! Dù sao nam nhân này cường đại như thế, tất nhiên sẽ thu hút một ít ong bướm, nhưng mà, phàm là nữ nhân vọng tưởng muốn tiếp cận hắn, đều sẽ không có kết cục gì tốt!

Vì vậy bọn họ đều thiếu chút cho rằng người này là đoạn tay áo (gay), mới chán ghét nữ nhân như thế.

Lại không hề nghĩ tới, hắn cũng sẽ nhu tình với một nữ nhân như vậy...

Cảm nhận được tầm mắt dừng ở trên người mình và Cố Nhược Vân kia, Thiên Bắc Dạ nhíu mày, tầm mắt âm trầm đảo qua trên người từng người một.

Những người đó tiếp xúc đến ánh mắt của hắn, vội vàng cúi đầu, không dám lại liếc mắt nhìn bọn nhiều hắn một cái...

"Vân Nhi, sắc trời không còn sớm, chúng ta đi nghỉ ngơi."

Thiên Bắc Dạ ôm thân thể Cố Nhược Vân, rất nhanh đã biến mất ở giữa cung điện này.

Chờ lúc Cố Nhược Vân phục hồi tinh thần lại, đã tới cạnh một giường lớn hoa lệ mà tinh xảo, nam nhân cẩn trọng đặt thân thể của nàng ở trên giường, rồi sau đó không cho Cố Nhược Vân phản ứng, lập tức cúi người hôn xuống đôi môi mềm mại kia, bên trong đôi con ngươi màu đỏ kia của hắn tràn đầy nhu tình.

"Tiểu Dạ..."

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng gọi tên của nam nhân, trong mắt cũng dần dần tràn ngập tình cảm.

"Đáng chết!"

Thiên Bắc Dạ cảm nhận được phản ứng của thân thể mình, không khỏi thầm mắng một tiếng, chợt kéo Cố Nhược Vân vào bên trong ôm ấp, làm cho nàng ngồi ở trên đùi mình, rồi lại hôn xuống, động tác của hắn rất là cẩn trọng, chỉ sợ làm đau nàng...

Nếu không phải đã đáp ứng nhạc phụ đại nhân, hắn thật đúng là muốn hiện tại ăn khô lau sạch nàng.

"Vân Nhi," Thật lâu sau, Thiên Bắc Dạ mới buông nữ tử trong ngực ra, cười khổ một tiếng: "Xem ra chúng ta nên về Tây Linh đại lục một chuyến, đón đại cữu tử (anh vợ) kia của ta đến, chỉ có một nhà các nàng đoàn tụ, nhạc phụ đại nhân mới sẽ cho phép chúng ta thành thân."

Cố Nhược Vân ngẩn ra, quay đầu nói: "Tiểu Dạ, ca ta không ở Tây Linh đại lục."

"Nàng nói cái gì?"

Con ngươi Thiên Bắc Dạ chợt tối lại: "Cố Sanh Tiêu không ở Tây Linh đại lục?"

"Không sai," Cố Nhược Vân nhàn nhạt nói: "Lúc trước ở trong di tích ta gặp được nguy hiểm, là một gã hắc y nam tử xuất hiện cứu ta, ta có thể cảm nhận được, hắn chính là Cố Sanh Tiêu, cũng không biết vì sao, hắn không đồng ý nhận ta."

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ