Chương 1396: Truyền thừa (năm)
Edit: kaylee
"Lần này là ta tự nguyện lưu lại, nếu ta muốn rời đi, sợ rằng ngươi ngăn cản không được!"
"Ha ha!"
Nghe vậy, Địa Ngục Ba Đầu Long lại cười ha ha hai tiếng: "Ngươi đã tin tưởng mình như thế, chúng ta đây cũng mỏi mắt mong chờ!"
...
Ngoài Minh giới, nhìn cửa lớn đóng chặt lại kia, Cố Sanh Tiêu đứng lên từ trên đất, nắm chặt nắm tay cứng rắn.
Không có bất luận kẻ nào biết, ở vào thời điểm này, trái tim của hắn run lợi hại.
Nếu hắn không phải vì giải trừ thể chất nửa con rối mà mạo hiểm tiến vào Minh giới, Thiên Bắc Dạ cũng sẽ không thể bị hắn liên lụy, thế cho nên sắp sửa cả đời lưu ở loại địa phương này!
"Không được, ta phải đi tìm tiểu muội, hiện giờ có thể giúp hắn cũng chỉ có tiểu muội!"
Không biết bắt đầu từ khi nào, Cố Sanh Tiêu tín nhiệm Cố Nhược Vân như thế, ở trong mắt hắn, không có chuyện muội muội của mình làm không được!
Cho nên, hiện tại Cố Nhược Vân không khỏi trở thành tâm phúc của hắn.
Hắn cho rằng, muội muội nhất định sẽ có biện pháp mang Thiên Bắc Dạ ra từ trong Minh giới! Mà chỉ cần có thể mang Thiên Bắc Dạ ra, bất luận làm cho hắn làm cái gì, hắn đều không oán không hối!
Nghĩ đến đây, Cố Sanh Tiêu lại nhìn bầu trời đỏ như máu xa xa kia, trong đôi mắt lãnh khốc tràn đầy kiên định, rồi sau đó hắn chậm rãi xoay người, đi về phía sau, giống như một luồng sáng màu đen biến mất trong chớp mắt...
...
Tháp thí luyện.
Tầng thứ năm!
Một con Nham Long xoay quanh ở bên trong phế tích, con ngươi hung tàn như chớp như không nhìn chằm chằm nơi phong ấn kia, trong ánh mắt tràn đầy vẻ cảnh giác.
Ở bên trong phong ấn kia, loáng thoáng có thể nhìn thấy một bóng dáng màu trắng, bóng dáng kia có chút hư vô mờ mịt, lại lộ ra lực lượng cường đại.
"Vạn năm."
Nam nhân mở đôi mắt, đôi mắt kia tràn đầy cao ngạo, rất có thái độ bễ nghễ thiên hạ.
"Không nghĩ tới thời gian qua nhanh như vậy, lại qua không được bao lâu, ta sẽ có thể rời đi nơi này, đi tìm Thiên Bắc Dạ đáng chết kia tính sổ!"
Nếu Cố Nhược Vân ở trong này, khẳng định có thể nhận ra nam nhân này, nam nhân trước mắt rõ ràng chính là người tự xưng là Bản Thánh xuất hiện ở giữa di tích lúc trước, hơn nữa, hắn còn muốn đánh giết Tử Tà!
Cho dù ngày đó toàn thân nam tử bao phủ ở trong bóng tối, đối với âm thanh của hắn, Cố Nhược Vân lại sẽ không quên.
Nhưng mà, nếu Cố Nhược Vân có thể nhìn thấy dung mạo của nam nhân này, thì tất nhiên sẽ cảm thấy vô cùng khiếp sợ!
Khuôn mặt tuyệt thế kia vậy mà giống Thiên Bắc Dạ như cùng một khuôn khắc ra, nhất là một đầu tóc bạc kia, siêu phàm thoát tục giống như tiên nhân. Chỉ là Thiên Bắc Dạ đẹp, đẹp kinh thế phẫn tục (thế nhân kinh hãi tức giận), xuất trần tuyệt diễm, mà hắn, lại cao ngạo giống như thần tiên không thể xâm phạm, làm người ta không dám tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi
FantasiaTác giả: Tiêu Thất Gia Thế loại: Xuyên không, cổ đại, dị giới, phẫn trư ăn hổ, nữ cường, 1v1, báo thù, HE Editor: kaylee Nguồn: http://diendanlequydon.com/ Giới thiệu: Nàng, Cố Nhược Vân, nổi tiếng là phế vật của Thanh Long Quốc, cha nương đều mất...