Chương 1216 - 1230

3.1K 80 5
                                    

Chương 1216: Phong Cốc (chín)

Edit: kaylee

Phong Tiêu Tiêu ban đầu còn bình phục tâm tình lại, vừa nghe đến lời này, sắc mặt lại lần nữa đại biến, tức giận quát một tiếng: “Ngu xuẩn!”

Hai chữ này mắng Bạch lão sững sờ ở tại chỗ, hoàn toàn không biết mình làm sai cái gì làm cho đại tiểu thư tức giận.

“Có phải ngươi ngu xuẩn hay không?” Một chưởng của Phong Tiêu Tiêu dừng ở trên bàn, sắc mặt khó coi nói: “Loại nữ nhân giảo hoạt như Cố Nhược Vân này, sao lại có thể dễ dàng tin tưởng lời vu oan hãm hại của các ngươi? Nếu các ngươi cái gì cũng không nói, nàng căn bản không có chứng cứ là Phong Cốc chúng ta sai khiến, mặc dù trong lòng có suy đoán, cũng sẽ không dựa vào suy đoán này đã kết luận là Phong Cốc làm! Mà ngươi đẩy Phong Ngọc Thanh ra, cũng là kế một hòn đá ném hai chim, nhưng lại tương đương bại lộ cho nàng sát thủ là Phong Cốc chúng ta phái!”

Trong lòng nàng ta thiêu đốt lửa giận, lạnh mặt, nói: “Hơn nữa, ban ngày ngươi mới vừa đi tìm nàng, muốn mượn sức, buổi tối đã có sát thủ tiến đến, nàng căn bản là không cần suy nghĩ nhiều, đã biết những sát thủ đó là do chúng ta phái đi, mà không phải là phế vật Phong Ngọc Thanh kia! Càng quan trọng hơn là, ngươi muốn mượn tay phụ thân giết Cố Nhược Vân, ngươi cho rằng có khả năng sao? Nữ nhân kia xảo trá như thế, sao có thể chui đầu vô lưới? Ở trước lúc nàng không có đủ thực lực, nàng tuyệt sẽ không tới Phong Cốc chui đầu vô lưới!”

Đang lúc Phong Tiêu Tiêu giáo huấn Bạch lão, một âm thanh vội vã truyền vào.

“Đại tiểu thư, thuộc hạ có việc bẩm báo!”

Phong Tiêu Tiêu hít sâu một hơi, nhìn người trước mặt, hỏi: “Chuyện gì?”

“Đại tiểu thư, vừa rồi có người tiến đến hội báo, nói là nữ nhân đại tiểu thư vẫn luôn muốn tìm kiếm tên gọi là Cố Nhược Vân kia đã đi tới Phong Cốc, hơn nữa, còn do Phong trưởng lão dẫn theo tiến đến tìm nhị thiếu gia……”

“Cái gì?”

Phong Tiêu Tiêu ngây ngẩn cả người, mắt đẹp trợn to, trong mắt tràn đầy không dám tin tưởng.

Sau khi Bạch lão ngây người vài giây, cười ha ha lên: “Đại tiểu thư, người đánh giá chỉ số thông minh của nữ nhân kia quá cao, nàng không có thông minh như người tưởng tượng, hiện giờ nàng đã tin lời sát thủ Phong Cốc nói, tới tìm Phong Ngọc Thanh tính sổ, ha ha ha!”

Đầu óc Phong Tiêu Tiêu chuyển động lên, muốn ở trong đó tìm được cái mấu chốt gì, nhưng bất luận nàng ta động đầu óc như thế nào, đều nghĩ không rõ vì sao Cố Nhược Vân muốn tới Phong Cốc?

Khi nào thì chỉ số thông minh của nàng trở nên thấp như thế?

Lời nói dối thấp kém như vậy, nàng thế nhưng cũng tin?

Chẳng lẽ đúng như lời Bạch lão nói, mình đánh giá cao nàng?

“Không có khả năng, này tuyệt đối không có khả năng!” Phong Tiêu Tiêu lắc lắc đầu, trầm mặc xuống: “Này khẳng định có chuyện chúng ta không biết, một người thông minh như Cố Nhược Vân, sẽ không làm ra loại chuyện chui đầu vô lưới này.”

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ