Chương 1546 - 1565

3.7K 60 6
                                    

Chương 1546: Huynh muội gặp lại nhau (bốn)

Edit: kaylee

Năm đó, Tử Tà vì cứu nàng, bị một nam nhân tự xưng "Bản Thánh" giết hại, cũng may Tử Tà có thể dục hỏa trùng sinh, mới một lần nữa về tới bên thân thể của nàng. Hiểu rõ nàng có được Thượng Cổ Thần Tháp cũng chỉ có một mình hắn ta.

Nếu Quận Vương biết Thượng Cổ Thần Tháp tồn tại, thì thái độ lúc trước đối với mình cũng có thể giải thích! Mà hắn ta muốn mời nàng tiến vào Quận Vương phủ, nguyên nhân cũng là vì Thượng Cổ Thần Tháp.

Nhưng mà, nghĩ đến đây Cố Nhược Vân lại bắt đầu mê mang, nàng nhìn nam tử đứng lặng cho trong hư không kia, hỏi: "Lúc trước Tá Thượng Thần nói cho ta biết, sư phụ hắn và ngươi có quen biết, ta thật muốn biết, đến cùng sư phụ hắn và ngươi là quan hệ như thế nào."

Nghe vậy, Quận Vương cười lạnh một tiếng, trào phúng nói: "Chuyện này, ngươi không xứng biết! Người tới, giết hai người kia cho ta! Chỉ cần Cố Nhược Vân chết, ta sẽ có biện pháp lấy được Thượng Cổ Thần Tháp!"

Bá!

Trong nháy mắt, người đứng ở phía sau Quận Vương đều rút ra vũ khí, nháy mắt vọt tới trước mặt Cố Nhược Vân.

Phanh!

Nhưng mà, một người trong đó còn chưa kịp phản ứng lại, một cái chân đã hung hăng đá vào phía trên ngực của hắn ta, lập tức, một khối cơ bắp trên ngực kia bị lõm vào, ngay cả máu đều không có chảy ra một giọt, đã không cam lòng ngã xuống.

"Vân Nhi, những người này giao cho ta."

Thiên Bắc Dạ ôm chặt thắt lưng của Cố Nhược Vân, trầm thấp nói: "Ta sẽ không để cho nàng bị một chút thương hại nào."

Vừa dứt lời, một bàn tay nhẹ nhàng khoát lên phía trên cổ tay hắn.

Hắn khẽ run lên, quay đầu, chống lại đôi con ngươi mỉm cười.

"Tiểu Dạ, ta nói rồi, ta muốn làm không phải là nữ nhân sau lưng chàng, ta muốn cùng chàng kề vai chiến đấu, chẳng phải mọi chuyện đều dựa vào chàng."

Ánh mắt nữ tử là một mảnh thanh minh, ngôn ngữ chân thành tha thiết mà kiên định, dễ dàng xúc động trái tim hắn.

Hắn nghiễm nhiên bật cười: "Tốt, vậy những người này giao cho nàng, về phần Quận Vương, sẽ do ta giải quyết, như thế nào?"

Cố Nhược Vân gật gật đầu, nàng vẫn là tương đối tự hiểu lấy mình, thực lực Quận Vương đã tới Chí Tôn hậu kỳ, hoàn toàn là nàng không cách nào đối kháng! Cho dù nàng không đồng ý trở thành nữ nhân sau lưng Thiên Bắc Dạ, lại cũng sẽ không thể biết rõ không phải là đối thủ còn đi thể hiện.

Hành vi như vậy, sẽ không phải là dũng cảm, mà là ngu xuẩn!

"Vân Nhi, chúng ta so xem ai giải quyết đối thủ xong trước?" Thiên Bắc Dạ nở một nụ cười: "Nếu ta giải quyết Quận Vương này trước, nàng để cho ta thân nàng một cái, nếu như nàng giải quyết trước, ta sẽ... Ta sex cố mà để nàng đùa nghịch một lần, như thế nào?"

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ