Khả Như: nhà văn, biên kịch. Vẻ bề ngoài của cô luôn khiến người khác ngán ngẩm, mái tóc lúc nào cũng bù xù che hết cả mặt, quần áo thì luộm thuộm vì cô chỉ biết viết kịch bản, không chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Cuộc sống của cô không được may mắn, luôn có những chuyện xui xẻo xảy ra và cô đã xem nó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình. Cô có thói quen viết kịch bản về đêm và mỗi lần không nghĩ ra ý tưởng, cô thường nghe được tiếng nhạc, tiếng ai đó hát văng vẳng bên tai đến khó hiểu
Huỳnh Lập: diễn viên hạng A với lối diễn và nét đẹp trai cuốn hút người xem. Đối lập với Khả Như, cuộc sống anh lúc nào cũng gặp may mắn, công việc thuận lợi không điều gì có thể cản trở được con đường anh đi. Tuy nhiên tính cách anh cũng có một chút gì đó kiêu ngạo trong cái vẻ ngoài lúc nào cũng bóng bẩy đó.
Quang Trung: bác sĩ đa khoa, thay vì ở lại Mỹ để làm việc, anh chọn về Việt Nam và làm việc trong một bệnh viện lớn. Quang Trung khi làm việc là một người nghiêm túc, điềm tĩnh và nhiệt huyết. Khi gặp những người bạn thân, rời bênh viện, anh là một người thân thiện, hòa đồng, đôi lúc có cả tính trẻ con.
BB Trần: đạo diễn tài ba, anh có khối tài sản phim ảnh mà ai cũng phải ngưỡng mộ, là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư phim. Mạnh mẽ, nam tính, nhưng cũng có chút “quái”, là người nhiệt huyết với công việc.
Puka: sinh viên năm cuối của trường sân khấu điện ảnh, đang đi thực tế để làm bài tốt nghiệp, bên cạnh đó còn tham gia từ vai phụ đến phục vụ đoàn phim để có tiền và thỏa mãn đam mê. Xin đẹp, cá tính, yếu đuối, năng động.
Hồng Tú: quản lý của Huỳnh Lập, lúc nào cũng bận rộn và đau đầu bởi cái tính thất thường của Huỳnh Lập
Lâm Vỹ Dạ: hàng xóm, cũng là người chị thân thiết duy nhất của Khả Như.
Và một số nhân vật khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em
Short StoryLần này mình viết dựa theo 2 bộ phim Was It Love với Lovely Horribly. Mình lấy cảm hứng từ nhân vật của phim rồi chế biến xào nấu nướng lại theo cách của mình nên nó cũng hơi này nọ. Hy vọng sẽ ổn!