Cuộc sống Khả Như có chút thay đổi, mọi thứ dần trở nên tươi sáng hơn, vui vẻ hơn, dạo gần đây cô cũng ít nghe phải tiếng nhạc hay những âm thanh kì lạ. Kịch bản cứ đều đặn được gửi đến BB Trần, anh rất ngạc nhiên bởi tài năng của cô, nó có sức hút mãnh liệt hơn cả Bàn Tay Lửa. Cả 2 dạo gần đây thường hay gặp mặt để bàn bạc về mọi thứ. Cũng khá nhanh BB Trần đã tìm được nhà đầu tư cho phim, mọi thứ tiền kì đang diễn ra rất tốt đẹp. Hôm nay Khả Như và BB Trần lại có cuộc hẹn tại quán cafe yên tĩnh gần chỗ quay của anh. Vẫn như mọi ngày, cô mặc áo sơ mi quần jean đơn giản, nhưng từ khi có Puka thì dường như mọi thứ trông gọn gàng hơn, tóc cũng được cột cao để lộ khuôn mặt xinh đẹp, chiếc mái thưa vừa chạm đến mi mắt càng làm tăng vẻ dễ thương của cô.
- Xin lỗi! Em đến trễ
- Không sao, anh cũng mới tới.
- Em tìm được nữ chính rồi!
- Ai? Lan Ngọc hay Thúy Ngân?
- Puka!
BB Trần khá bất ngờ trước quyết định của Khả Như. Chẳng phải Puka chỉ mới là sinh viên năm cuối sao? Chính anh cũng chưa từng thấy Puka diễn lần nào vậy mà trong bộ phim “đầu tiên” này Khả Như lại dám giao một vai diễn tâm đắc của mình cho một người không có kinh nghiệm thì thật là quá mạo hiểm. Trong lúc BB Trần cảm thấy khó hiểu và có chút lo lắng thì Khả Như lại rất tâm đắc và tự tin, không phải vì cô thương Puka nên cho vai này mà chính mắt cô nhiều lần nhìn thấy Puka lén lấy kịch bản của cô đọc rồi diễn theo. Không nói gì với Puka, cô đã quyết định và đến nói với BB Trần.
- Dạ em chào anh BB
Khả Như và BB Trần, mối quan hệ họ cũng trở nên thân mật hơn, đang nói chuyện vui vẻ thì Hồng Tú từ phía trong quán bước đến. Anh và Huỳnh Lập có buổi gặp khách hàng ở đây, vừa xong việc ra thì gặp BB Trần nên ghé lại chào.
- Em xong rồi, đi thôi anh!- Huỳnh Lập bước ra sau- Ủa em chào anh BB, lâu rồi không gặp anh nha!
Huỳnh Lập bắt tay BB Trần nhưng cũng không thể nào không thấy cô gái đang ngồi đối diện BB. Anh bất ngờ vì đó là Khả Như, không ngờ mới 1 khoảng thời gian ngắn không gặp cô thay đổi nhiều quá, anh ngẩn người ra một hồi nhìn khuôn mặt xinh đẹp đó. Khả Như ngước mắt lên nhìn Huỳnh Lập, ánh mắt đó đột nhiên làm tim anh đập loạn cả lên.
- Puka gọi em, em về trước nha anh BB. Có gì tối mai em gửi mail anh sau nha- Khả Như đứng dậy, mỉm cười chào BB ra về
- Hay anh đưa em về
- Em đi xe buýt được rồi- Khả Như cười nhìn BB, nụ cười của cô làm Huỳnh Lập ngẩn người ra
Vừa ra đến cửa, cơn mưa lớn ập đến ngăn bước chân Khả Như. BB Trần và Huỳnh Lập cũng ra đến ngay sau đó
- Em đứng đây đợi anh lấy xe, mưa vậy sao ra bến xe buýt được
BB Trần vừa nói dứt câu thì xe Huỳnh Lập dừng ngay trước mặt, Hồng Tú đã ra lấy xe từ trước. Huỳnh Lập nhanh mở cửa, nắm lấy tay Khả Như kéo ròi đẩy cô vào xe
- Chắc anh cũng còn bận việc, để cô ấy về với em
Huỳnh Lập nhanh vào xe rồi đóng cửa lại. Lúc này ngồi trên xe, một không khí khá căng thẳng, lúc này đầu óc anh cứ rối bời, chẳng hiểu sao bản thân mình lại hành động như vậy. Khả Như ban đầu cũng thấy có chút khó chịu, nhưng thôi, là anh ta muốn cô đi chung mà, có người chở về vậy cũng sướng chứ bộ, cô nhắm mắt để bản thân mình nghỉ ngơi một chút
*...........Mèo con......chỗ này nè.....Hạt tiêu, anh ở đâu vậy? Hạt tiêu.......*
- Lửa! Cứu em......hạt tiêu.....cứu em
BẠN ĐANG ĐỌC
Định Mệnh Anh Và Em
Short StoryLần này mình viết dựa theo 2 bộ phim Was It Love với Lovely Horribly. Mình lấy cảm hứng từ nhân vật của phim rồi chế biến xào nấu nướng lại theo cách của mình nên nó cũng hơi này nọ. Hy vọng sẽ ổn!